Mới đây nhất, Quốc tế Hương Giang chính thức xác nhận tham gia chương trình Manbirth - Khi đàn ông mang bầu. Tuy vừa mới đăng quang và đang trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của đương kim hoa hậu, nữ ca sĩ vẫn quyết thử sức với show thực tế "mới toanh" để một lần được trải qua cảm giác mang thai và làm mẹ.

dsc7837-1523370468870872700695-0116.jpg

Hương Giang Idol tham gia cuộc thi "Khi đàn ông mang bầu".

Chia sẻ cảm xúc của mình, Hương Giang cho biết, "Trước giờ ở Việt Nam chưa có chương trình thực tế nào về chủ đề mang thai, lần đầu tiên này có lẽ sẽ rất thú vị. Khi xem qua format, chắc hẳn mọi người cũng sẽ hiểu lý do vì sao Giang nhận lời tham gia chương trình này.

Mang thai là một cảm giác kì diệu nhưng không phải người phụ nữ nào cũng may mắn được trải qua, với Giang điều đó lại càng khó khăn, Giang muốn thử trải qua cảm giác thiêng liêng nhất của người phụ nữ này một lần trong cuộc đời. Còn về việc sẵn sàng cho việc mang bầu thật với Giang mọi thứ còn quá xa lạ, Giang chưa sẵn sàng nhưng Giang cố gắng chuẩn bị những gì tốt nhất có thể cho đứa con của mình".

Sau Cuộc đua kỳ thú, Remix New Generation, Sao nhập ngũ, đương kim Quốc tế Hương Giang sẽ mang bầu và trải nghiệm mọi cung bậc cảm xúc trong việc sinh nở. Bên cạnh những tình huống dở khóc dở cười, câu chuyện đặc biệt của Hương Giang cũng hứa hẹn mang đến cho khán giả truyền hình cái nhìn chân thực về khao khát cháy bỏng mang tên "có con".

dsc7822-15233704688661185175971-0116.jpg

Trước đó, trong chương trình "1 tiếng kể hết", Hương Giang Idol đã có những trải lòng xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế cho biết, bạn trai cũ - Criss là một trong những trường hợp đặc biệt, anh đã cùng với cô trải qua rất nhiều thử thách. Đến giờ khi đã chia tay rồi, gia đình anh vẫn quý cô. Hai người vẫn thường xuyên liên lạc, trong quá trình cô tham gia cuộc thi, Criss vẫn nhắn tin thăm hỏi, động viên bạn gái cũ cố gắng.

Với câu hỏi về chuyện có phải chia tay Criss Lai vì áp lực phải sinh con hay không, Hương Giang khẳng định "Cái này không chính xác, chắc chắn không phải. Chia tay là do quyết định riêng của Giang và anh Criss. Về phần gia đình, cả 2 phía đều thích nhau. Gia đình 2 bên đã gặp gỡ nhau trong Sài Gòn và nói chuyện rất nhiều. Bố mẹ anh Criss vẫn rất quý Giang, em gái anh Criss thường xuyên lên mạng để bênh vực Giang. Bất cứ hoạt động gì của Giang, họ vẫn luôn theo sát và ủng hộ".

Chia sẻ về quan điểm lập gia đình, Hương Giang bày tỏ, với cô hơi khác với những người khác. Mọi người cho rằng phụ nữ phải có chồng, con nhưng cô cho rằng đó không phải là hạnh phúc. Mọi người nói rằng phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng thì nữ ca sĩ cho rằng đó là điều cổ hủ, không phải thước đo để so sánh./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022