Cậu bé nghèo đã 'lột xác' với hình ảnh tươi tắn và có số điểm cao nhất để đi thẳng vào chung kết Idol Kids. 

idol-kids1-5323-1468155473.jpg

Bộ ba giám khảo trẻ trung Isaac, Tóc Tiên và Văn Mai Hương trên ghế nóng đêm gala 6 vào tối 10/7. 

thien-tung1-2486-1468156451.jpg

Thiên Tùng là thí sinh mở màn cho đêm thi với ca khúc rock ‘Đám cưới chuột’ sội động. Không chỉ tiến bộ hơn về khả năng xử lý ca khúc, Thiên Tùng còn tự tin khoe vũ đạo. ()

thien-tung2-7246-1468156451.jpg

Tóc Tiên nhận xét, khi mới thi Idol Kids, Thiện Tùng có nhiều hạn chế về thanh nhạc và kỹ năng biểu diễn nhưng qua từng tuần thi, cậu bé càng ngày càng hoàn thiện bản thân. Theo Tóc Tiên, tiết mục 'Đám cưới chuột' vừa vặn với cậu bé. Giám khảo Văn Mai Hương lại xem Thiên Tùng là 'chú ngựa ô', từng cử chỉ của cậu bé trên sân khấu rất duyên dáng. Hình ảnh Thiên Tùng khiến giám khảo Isaac nhớ về chính mình trong cuộc thi The Remix. "Đây là lần đầu tiên con làm chú nổi da gà. Con thổi hồn vào bài hát và đưa tất cả những gì con học được để áp dụng vào tiết mục", Isaac nói.

gia-khiem1-4060-1468157056.jpg

Ở tuần trước, Gia Khiêm gặp sự cố mất giọng nên tuần này, cậu bé quyết tâm lấy lại phong độ với hit 'Sau tất cả', được phối lại hoàn toàn mới. Tuy nhiên, 'soái ca' của cuộc thi vẫn tiếp tục bị nấc trong lúc trình diễn. ()

gia-khiem2-3971-1468157056.jpg

Cả Văn Mai Hương và Isaac đều nhìn thấy sự cố gắng của Gia Khiêm, nhưng cũng chỉ ra rằng, cậu bé bị mất tập trung nên chưa thể truyền tải được hết cảm xúc của ca khúc quen thuộc. Tóc Tiên nghiêm khắc hơn khi nói, 'Sau tất cả' không phải là sự lựa chọn khôn ngoan của Gia Khiêm bởi nó làm lộ hết nhược điểm của giọng hát. "Con làm tốt so với tuần trước nhưng chưa tốt so với những show khác", Tóc Tiên nói. Nữ giám khảo muốn cậu bé 'soái ca' phải nỗ lực hơn nếu có lọt vào top 4 cuộc thi.

bao-tran2-9899-1468157721.jpg

Cô bé bánh rán Bảo Trân thể hiện ca khúc mới 'Ngọn cờ lau' với hình ảnh tướng quân mạnh mẽ. Tiết mục được cả 3 giám khảo đánh giá cao bởi họ không tưởng tượng được Bảo Trân lại có thể hoá thân thành con trai.

bao-tran1-5808-1468157721.jpg

"Tướng quân này hơi tròn nhưng không sao", Isaac thích thú nói. Đoạn giả thanh ở cuối bài của Bảo Trân không chỉ khiến Isaac mà cả Tóc Tiên cũng nổi da gà. Tóc Tiên cho biết, cô đã 'rùng mình, tim đập nhanh' bởi chưa từng thấy một tài năng nào như vậy. Riêng Văn Mai Hương dành tặng cho cô bé bánh rán hai chữ 'thần đồng'. Nữ giám khảo tin chắc rằng, chỉ một vài năm nữa, cô bé sẽ khiến cho nhiều ca sĩ phải 'khóc' vì không thể nào làm được như Bảo Trân.

jayden1-9903-1468158350.jpg

Với ca khúc 'Mặt trời bé con' của nhạc sĩ Trần Tiến, cậu bé Jayden đã khiến cả 3 giám khảo đồng loạt đứng dậy vỗ tay. Ngoài phong cách biểu diễn rất 'nghệ sĩ', Jayden còn thể hiện khả năng chơi guitar và thổi sáo. Văn Mai Hương xúc động nói, cô chưa bao giờ hết bất ngờ, thú vị về cậu bé. Nữ giám khảo cảm thấy buồn vì tuần trước Jayden rơi vào vòng nguy hiểm dù cậu bé rất tài năng. Văn Mai Hương mong, khán giả sẽ bình chọn chính xác cho những giọng ca xứng đáng, trong đó có Jayden.

giam-khao-1188-1468158350.jpg

Tóc Tiên nhận xét, Jayden hát rất trau chuốt, tinh tế. Dù tiếng Việt không phải thế mạnh nhưng cậu bé đã cố gắng phát âm rõ từng chữ."Nếu nhạc sĩ Trần Tiến có ngồi xem thì ông sẽ gật gù vì đã có một phiên bản nhí thể hiện đúng tinh thần du ca của bài hát". Tóc Tiên còn đặt biệt hiệu 'hoàng tử du ca' cho Jayden. Với Isaac, anh rất nể phục học trò nhí bởi từ đầu cuộc thi đến giờ, cậu bé luôn là chính mình. Jayden thổi hồn vào từng bài hát cậu bé yêu thích và tin rằng, điều đó sẽ làm khán giả yêu thích.

ho-van-cuong1-6506-1468159034.jpg

Lần đầu tiên, Hồ Văn Cường không hát dân ca mà thể hiện ca khúc sôi động 'Nắng có còn xuân'. Cả khán phòng của Idol Kids trở nên cuồng nhiệt với sự thay đổi về hình ảnh của cậu bé nghèo. Không còn rụt rè, thiếu tự tin như nhưng vòng trước, tuần này, Hồ Văn Cường cười nhiều, ánh mắt tươi tắn, thậm chí còn nhún nhảy theo giai điệu của bài hát.

ho-van-cuong2-3089-1468159034.jpg

Văn Mai Hương, Tóc Tiên và Isaac đã không thể ngồi yên trước sự 'lột xác' của cậu học trò. Tóc Tiên nói, cô 'tâm phục khẩu phục' Hồ Văn Cường bởi cậu bé đã chứng minh được rằng, mình xứng đáng vào top 5 Idol Kids. "Hôm nay, cô thấy một chàng trai làm cô xao xuyến", cô thốt lên. Isaac thì nói lời cám ơn học trò bởi cậu bé đã vượt qua nhiều áp lực để thử thách bản thân ở thể loại nhạc khác và tiết mục rất thành công. Còn Văn Mai Hương đánh giá, Hồ Văn Cường có phong độ tuyệt vời hơn các vòng trước khi hát rất thoải mái, không bị bất cứ điều gì chi phối. Không còn là cậu bé e thẹn, từng cử chỉ, ánh mắt của cậu bé đều rất duyên.

Bạn có thể xem chương trình trên FPT Play, cài đặt ứng dụng tại:

Tải FPT Play để xem các Game Show, TV Show hấp dẫn khác

Quỳnh NhưẢnh: Phước Trí

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022