untitled-1042.jpg

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của nữ ca sĩ khi cho rằng, cuộc sống khó lường trước được ngày mai sẽ ra sao, cho nên mọi người cứ cố gắng để hoàn thiện và đặc biệt không chùn bước trước những khó khăn và cả những thị phi trong cuộc sống. Bên cạnh đó, bà mẹ một con cũng "đá xéo" rằng thấy "thương cho những kẻ sống ảo" khiến dư luận xôn xao.

Trước đó, trong ngày lễ tình nhân, Hồ Ngọc Hà còn bất ngờ đăng tải hình ảnh cô tạo dáng dịu dàng trên phố, nở nụ cười rạng rỡ trong những ngày cận Tết. Tuy nhiên, dòng trạng thái ngắn nhưng đầy ẩn ý của cô khiến không ít người hoang mang. Theo đó, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" viết, “Đừng tìm em nữa, em của ngày xưa chết rồi”.

28058975_1875018222508464_1057395162463523914_n-1049.jpg

Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc ngày càng đẹp mặn mà của nữ ca sĩ thì không ít người cho rằng, "Em của ngày hôm nay thật tuyệt, ngày lễ tình nhân yêu thương và ấm áp nhá người yêu của em!". Cùng với đó, không ít người hài hước bông đùa rằng có lẽ nào Hồ Ngọc Hà muốn nhắn Kim Lý "Đừng tìm em nữa" sau bao ồn ào tình cảm.

Gần đây nhất, thêm lần nữa cộng đồng mạng bất ngờ được phen "dậy sóng" khi Hồ Ngọc Hà đăng tải những hình ảnh "nóng bỏng" chụp cùng Kim Lý kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý rằng, "Cứ vui vẻ thôi, trời tính cả rồi. Ai mà có lỗi. Nách sẽ bị hôi. Nhiều người nói ra vào quá, mà mình thì chả nói gì nên mình trù đó".

Chưa dừng lại, giọng ca gốc Quảng Bình còn tiết lộ "Ừ, sắp" khiến không ít người cho rằng, sau hàng loạt thị phi và đổ vỡ trong chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà đã tìm được bến đỗ bình yên và đám cưới của hai người sẽ diễn ra trong thời gian tới./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022