Nữ ca sĩ đã gặp gỡ và trao đổi công việc với nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu thế giới.

Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ. Ngày 14/2, nữ ca sĩ đã đến Hollywood làm việc theo lời mời của nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Fernando Garibay. 

1-6194-1487122555.jpg

Hồ Ngọc Hà và nhà sản xuất âm nhạc Fernando Garibay.

Fernando Garibay là một trong những nhà sản xuất âm nhạc quyền lực nhất tại Hollywood, từng cộng tác với các ca sĩ nổi tiếng như Lady Gaga, Britney Spears, Whitney Houston, Shakira, U2, Enrique Iglesias, Kylie Minogue... Anh cũng nổi tiếng là nhà sản xuất âm nhạc luôn tạo được những xu hướng âm nhạc mới và thời thượng.

Đến làm việc tại phòng thu của Fernando Garibay, Hồ Ngọc Hà vô cùng bất ngờ với không gian làm việc cùng những trang thiết bị âm thanh đạt tiêu chuẩn hàng đầu.

Buổi làm việc khá dài được bắt đầu bằng những chia sẻ của Fernando Garibay về các dự án âm nhạcmà anh đang triển khai cho một số nghệ sĩ. Anh có những đánh giá tích cực về Hồ Ngọc Hà: "Tôi biết Hồ Ngọc Hà qua sự giới thiệu của những người bạn đã đến Việt Nam làm việc. Trước khi hẹn gặp tôi cũng có tìm hiểu một chút về cô ấy. Rất chuyên nghiệp, cuốn hút và thần thái như các ngôi sao quốc tế là những ấn tượng đầu tiên về Hồ Ngọc Hà".

2-7647-1487122560.jpg

Cả hai sẽ có sự hợp tác trong thời gian tới.

Tại buổi làm việc, Fernando Garibay đã ngẫu hứng đệm đàn piano và sáng tác một đoạn melody trên nền hình ảnh MV Destiny của Hồ Ngọc Hà làm cô vô cùng thích thú.

Cả hai trao đổi về những hợp tác sắp tới. Hồ Ngọc Hà đã thu âm demo giọng hát nhằm tạo dữ liệu để Fernando Garibay sáng tác ca khúc cho cô. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, cô mong muốn giữ được bản sắc âm nhạc, ngôn ngữ âm nhạc riêng của mình trong những sáng tác sắp tới của anh.

Fernando Garibay còn giới thiệu những thể loại âm nhạc sẽ thịnh hành trong thời gian tới. Anh cho Hồ Ngọc Hà nghe thử những bản demo sắp phát hành của Cia, Kylie Minogue…

Hân Quy  |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022