Chương trình "Thay lời muốn nói" với chủ đề "Mưa" diễn ra tối 10/6 vừa qua với sự trở lại của Hồ Ngọc Hà. Theo đó, nữ gốc Quảng Bình khiến cả khán phòng như lắng đọng khi thể hiện ca khúc "Đêm nghe tiếng mưa" trong tiếng đệm guitar của nhạc sĩ Dũng Đà Lạt.

ho-ngoc-ha-6779-1528691680-1417.jpg

Chưa dừng lại ở đó, "sự cố" bất ngờ đã xảy ra. Cụ thể, khi nghe tâm sự buồn về tình yêu của một khán giả, Hồ Ngọc Hà xúc động đến mức quên lời, hát lạc nhịp và giọng run run khi thể hiện "Cả một trời thương nhớ" của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Nữ "cầu cứu" sự ủng hộ của khán giả có mặt tại hội trường để lấy lại bình tĩnh.

Trong phần trò chuyện, MC Quỳnh Hương chia sẻ, cô rất quý Hồ Ngọc Hà, đặc biệt là từ khi nghe nữ chia sẻ về quan điểm sống. Nữ từng nói với MC Quỳnh Hương rằng: "Chị ơi, cái gì rồi cũng sẽ qua hết thôi, kể cả tình yêu, niềm vui và sự đau khổ". Điều đó khiến Quỳnh Hương liên tưởng đến sự vô thường trong cuộc sống.

Nữ kết thúc chương trình bằng bài hát 'Bang bang' và chúc mọi người luôn mạnh mẽ đồng thời cũng là lời nhắn nhủ các khán giả hãy tìm thấy niềm vui và cuộc sống an yên của riêng mình.

ho-ngoc-ha-7-1184-1528691680-1420.jpg

Hiện tại, sau bao sóng gió của cuộc hôn nhân đầu, Hồ Ngọc Hà đang có cuộc sống hạnh phúc bên Kim Lý, còn Cường Đô la lại đang tận hưởng những tháng ngày yêu nhau mật ngọt bên Đàm Thu Trang. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói khi đang trò chuyện vui vẻ với nhau thì bất ngờ có khán giả nhắc tên Hồ Ngọc Hà ở phần bình luận. Không khó chịu hay gay gắt, Cường Đô la đáp, "Bạn Hà đâu có ở đây đâu, nhắc làm gì, nói như vậy là bạn Kim buồn đấy" làm không ít người ngỡ ngàng.

Đặc biệt, trong đoạn livestream, khi bạn bè hối thúc cặp đôi sớm tổ chức đám cưới thì Đàm Thu Trang hài hước cho biết cô chưa cóp đủ tiền lấy chồng, khi nào đủ, cô sẽ cưới liền. Đồng thời, Cường Đô la còn khẳng định, khi nào cưới sẽ khiến nhiều người thích thú.

cuong-dola-phunutoday2-0841-1418.jpg

Cuộc tình của Đàm Thu Trang và Cường Đô la dù vướng không ít tin đồn chia tay, yêu vì tiền nhưng sau tất cả, hai người vẫn vui vẻ, dành trọn tình cảm cho nhau.

Về phía Cường Đô la, kể từ khi công khai tình cảm, cặp đôi nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Anh luôn tỏ ra nghiêm túc với mối quan hệ này. Bỏ lại phía sau ồn ào của những cuộc tình đã qua, chàng đại gia phố Núi đã tìm thấy hạnh phúc bên bạn gái Đàm Thu Trang. Người đàn ông xưa nay vốn kín tiếng trong chuyện yêu đương, giờ đây có vẻ như đã thực sự rung động với cuộc tình mới khi trên gương mặt anh, nụ cười luôn tươi hết cỡ mỗi khi bên cạnh người yêu./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022