Mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Thanh Thảo đăng tải những hình ảnh trong một show diễn tại Mỹ kèm theo lời chúc mừng sinh nhật gửi tới Hà Hồ. Nhanh chóng người hâm mộ nhận ra sự xuất hiện của bạn trai nữ hoàng giải trí. Dù tháp tùng bạn gái sang Mỹ lưu diễn, Kim Lý vẫn né chụp hình chung, tránh gây sự chú ý.

Được biết, năm nay Hà Hồ cùng bạn trai Kim Lý đang có chuyến công tác tại nước ngoài nên đây vừa là dịp để cô đón sinh nhật bên trời Tây, đồng thời có thêm không gian riêng để cả hai hâm nóng lại tình cảm.

that-trung-hop-du-cach-xa-nua-vong-trai-dat-thi-cuong-do-la-va-h-3315be-1029.jpg

Hồ Ngọc Hà được đồng nghiệp chúc mừng sinh nhật trên đất Mỹ.

that-trung-hop-du-cach-xa-nua-vong-trai-dat-thi-cuong-do-la-va-h-2c50c1-1029.jpg

Kim Lý chụp cùng ông xã Thanh Thảo và Noo Phước Thịnh.

Trước đó, một người bạn của Hà Hồ và Kim Lý cũng đăng tải bức ảnh cặp đôi đi shopping cùng nhau. Có thể thấy, dù không còn kè kè bên nhau như hình với bóng, thực chất nam diễn viên Việt kiều luôn sát bên người yêu. Họ chỉ ý tứ hơn mỗi khi xuất hiện trước khán giả mà thôi.

sinh-nhat-hai-bong-hong-cua-kim-ly-ho-ngoc-ha-duoc-cung-chieu-nh-c76967-1030.png

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đi shopping cùng nhau nhân dịp sinh nhật nữ ca sĩ.

Qua những hình ảnh gần đây của diễn viên "Hương Ga" và nữ ca sĩ, nhiều người thấy mừng vì cả hai vẫn có mối quan hệ tốt đẹp thậm chí là có tiến triển tốt khi cùng bày tỏ mong muốn gắn bó với nhau và đã từng trao dổi về kế hoạch có con chung.

Bên cạnh đó, trùng hợp khi Hà Hồ đang đón sinh nhật vui vẻ bên Kim Lý thì cựu người mẫu Đàm Thu Trang đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh bữa tiệc sinh nhật bất ngờ với sự xuất hiện của Cường Đô la bên cạnh. Trong ảnh, thay vì sát bên dành những cử chỉ tình tứ cho người yêu, đại gia phố núi lại ý tứ khi đứng sang 1 góc để bạn gái trở nên nổi bật nhất trong bữa tiệc sinh nhật của mình.

that-trung-hop-du-cach-xa-nua-vong-trai-dat-thi-cuong-do-la-va-h-85cd2b-1036.jpg

Đàm Thu Trang cũng hạnh phúc đón sinh nhật bên người thân và Cường Đô La.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang được đồn đoán sẽ về chung một nhà trong thời gian tới. Cặp đôi đã thoải mái thể hiện tình cảm hơn, cùng đi xem nhà, nấu ăn cho nhau,… giữa tin đồn đám cưới. Tất cả những điều tuy nhỏ nhặt đó đã đủ chứng tỏ tình yêu của cặp đôi này dành cho nhau trong hơn 1 năm qua.

Có thể thấy, sau khi đường ai nấy đi, cả Hà Hồ và Cường Đô la đều có cuộc sống mới hạnh phúc bên người tình mới và đều trân trọng mối quan hệ mới này của mình. Hiện người hâm mộ đều mong cả hai sớm có một gia đình mới đầy hạnh phúc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022