Diễn viên hài vui mừng thông báo bà xã Thùy Liên lại cấn bầu khi con thứ hai mới được hơn 7 tháng tuổi.

  • Con trai Hiếu Hiền theo bố đi sự kiện
  • Hiếu Hiền đưa vợ và hai con đi ra mắt phim

Chiều 4/7, Hiếu Hiền gây bất ngờ khi chia sẻ trên trang cá nhân thông tin vợ anh hiện mang bầu hơn một tháng. Nam diễn viên viết: "Ghét tụi nhỏ này quá nên quyết định cho nó đẻ nữa và nhỏ này đang có hơn một tháng rồi đó nha". Sau khi Hiếu Hiền báo tin vui, rất đông bạn bè, khán giả đã vào gửi lời chúc mừng và đùa rằng "gia đình anh định đua với nhà Lý Hải à?".

hieu-hien-2-9856-1467630823.jpg

Vợ chồng nam diễn viên sắp đón thêm con thứ ba.

Vợ chồng Hiếu Hiền đã có hai con đủ cả trai và gái rất bụ bẫm, đáng yêu. Con trai lớn của nam diễn viên hơn 4 tuổi tên là Hiếu Nhân, giống bố từ ngoại hình đến khiếu hài hước. Còn con gái Miranda Phạm mới 7 tháng tuổi. Khi vừa sinh được 6 tiếng đồng hồ, bé Miranda từng được bố cho xuất hiện trong phim Tết Lộc Phát

Hiếu Hiền và bà xã Thùy Liên kết hôn được hơn 6 năm, tình cảm ngày càng mặn nồng, hạnh phúc. Nam diễn viên rất mừng khi gia đình sắp có thêm thành viên mới nhưng do thai nhi còn nhỏ, anh chưa muốn chia sẻ nhiều về chuyện bầu bí lần thứ ba của vợ. "Anh Hiều" của Bỗng dưng muốn khóc được coi là một trong những ông bố mẫu mực của showbiz Việt. Hai lần vợ sinh con, anh đều tranh thủ vừa đóng phim vừa chăm sóc bà xã chu đáo. Tổ ấm của nam diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ, mừng cho anh.

Trung Nguyễn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022