Liên quan đến lùm xùm tình cảm giữa Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ, những người trong cuộc đang có động thái khó hiểu khiến người hâm mộ thắc mắc, bàn tán. Giọng ca "Phía sau một cô gái" từ tránh né đến phủ nhận, khẳng định mối quan hệ với Hiên Hồ chỉ là anh xem thân thiết. Dù cho những ngày qua, cư dân mạng tìm ra loạt bằng chứng quá mức thân mật của cặp đôi này. Trong khi đó, học trò 20 tuổi của Tóc Tiên hoàn toàn giữ im lặng, gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và không có bất cứ phát ngôn nào chính thức liên quan đến việc này.

Những ngày qua, Hiền Hồ phải đối diện với rất nhiều áp lực, những lời miệt thị thậm chí đe doạ từ fan của Soobin Hoàng Sơn vì cho rằng cô đang cướp thần tượng của mình. Có những nhận định cho rằng "Hiền Hồ không xứng với Soobin" hay "Buông tha cho Soobin đi" liên tiếp được gửi đến Hiền Hồ. Mới đây, trong buổi phỏng vấn khi nhắc đến lùm xùm tình cảm với đàn anh, học trò Tóc Tiên đã không thể kiềm chế được cảm xúc và bật khóc nức nở. Có thể, một cô gái có tuổi đời và tuổi nghề quá trẻ như Hiền Hồ đã không thể tiếp tục "gồng mình" trước quá nhiều sức ép, thị phi trong showbiz.

hien2-1500376199701.jpg

Hiền Hồ xuất hiện trong buổi phỏng vấn, chia sẻ về câu chuyện phía sau lùm xùm tình cảm với Soobin Hoàng Sơn. Cô gái khá mệt mỏi, ủ rũ vì những áp lực chịu đựng trong những ngày qua.

hien-1500376199697.jpg

Nhắc đến lùm xùm tình cảm với Soobin Hoàng Sơn, Hiền Hồ bật khóc nức nở.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022