Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, lần đầu lên tiếng chia sẻ về cuộc sống cũng như vai diễn của mình sau khi "tố" Trường Giang thả thính mình. Người đẹp cho biết, cô và nhân vật Hồng Trà trong phim "Mỹ nhân Sài thành" có nhiều điểm giống nhau, tự lập và đam mê kinh doanh nên việc nhập vai cũng không quá khó khăn.

khanh-my-phunutoday1-1901.jpg

Khánh My bày tỏ, “Hồng Trà là một phụ nữ giàu nghị lực giữa thời loạn lạc. Cô không cần dựa dẫm vào đàn ông mà vẫn có thể gây dựng sự nghiệp cho riêng mình. Tôi nghĩ phụ nữ thời nào cũng thế, cần chứng tỏ năng lực và sự cầu tiến. Phụ nữ sang chảnh không phải ở hàng hiệu mà là sự tự trọng, không sống bám đàn ông.

Tôi muốn như Hồng Trà của Mỹ nhân Sài thành, không cần đàn ông vẫn sống sang chảnh. Đàn ông chỉ tô điểm thêm cho cuộc sống của mình thêm màu sắc phong phú chứ không phải khiến mình bi lụy và bi thương".

Sau khi Nam Em "nổi" lên nhờ chia sẻ về chuyện tình 30 ngày với Trường Giang, làm lao đao cộng đồng mạng chưa kịp dứt thì phát ngôn của Khánh My lại làm mọi chuyện "nóng" hơn bao giờ hết.

Khánh My từng cho biết, phía Trường Giang không liên hệ gì cả vì cô nghĩ anh sẽ hiểu, cũng như cô đã nói, chuyện gì qua sẽ cho qua. Người đẹp khẳng định sẽ không nhắc về những chuyện đã qua, Trường Giang đã là người lớn và cô nghĩ anh hiểu chuyện như thế nào.

khanh-my-phunutoday2-1902.jpg

Khánh My và Trường Giang

Ngoài ra, nữ diễn viên còn khẳng định, "Chuyện của tôi và Nam Em là hoàn toàn khác nhau, fan và antifan hay mọi người nghĩ tiêu cực nhưng anh Giang là người khá thông minh".

Trước câu hỏi "Tại sao không nhắn tin hay gọi điện nói với Nhã Phương", Khánh My cho biết, cô không chơi với Nhã Phương làm sao có thể nhắn tin chia sẻ được.

Khánh My nói thêm, cô phục Nhã Phương bởi nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" có cái đầu lạnh quá, nếu không như thế thì đầu chắc phải nổ tung rồi. Nếu là cô, chắc cô không thể chịu đựng nổi. Bởi vì người yêu của mình đi với hết người này đến người kia, còn có cả hình ảnh như với Nam Em nữa thì đau đớn tăng lên gấp nhiều lần!

Khánh My cho rằng, "Phương yêu anh Giang nhiều quá, cũng có thể anh Giang có bù đắp cho Phương điều gì mà mình không biết được. Để hết lần này đến lần khác Phương đều tha thứ. Tuy nhiên, để cái sự trăng hoa của anh Giang đi đến nước này, một phần lỗi là do Phương!"./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022