Sau scandal bị vũ công , Phạm Anh Khoa xuất hiện với đôi mắt rơm rớm nước và giọng nói nghèn nghẹn khi cho rằng bản thân muốn giữ im lặng nhưng không ngờ sự việc lại trầm trọng đến vậy.

Đồng thời, nam rocker cũng chính thức gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch, M.P và những cô gái liên quan đến vụ việc trong suốt thời gian vừa qua và cam kết mình sẽ không lặp lại sai lầm cũng như không gây nên bất cứ tổn hại nào cho các bạn nữ.

pham-anh-khoa-phunutoday1-0931.jpg

Thân Thúy Hà và ca sĩ Phạm Anh Khoa

Tuy nhiên, sau khi lên tiếng trên Facebook của bà xã nam rocker, Thân Thúy Hà đã bị chỉ trích khá nhiều. Thậm chí, không ít dân mạng còn vào tận trang xã hội của cô để "ném đá" và nói những lời gay gắt.

Trước lùm xùm này, trên trang cá nhân của mình, Thân Thúy Hà đăng tải đoạn trạng thái khá dài. Cụ thể, bà mẹ một con cho biết do không giúp được gì người bạn thân nên cô mới động viên, an ủi.

"Khi bạn mình gặp nạn, mình không giúp được gì thì an ủi tinh thần và động viên tinh thần. Chúng tôi có nói gì thì chỉ người trong cuộc biết và ngầm hiểu ý của nhau đang ám chỉ điều gì. Người ngoài đừng áp đặt và suy đoán rồi kết tội người khác theo suy nghĩ của mình, rồi tự cho mình cái quyền vào nhà người khác chửi rủa ra rả.

pham-anh-khoa-phunutoday234-0933.jpg

Nếu chửi mà kéo dài tuổi thọ và làm dòng họ các bạn giàu có, tích đức cho con cháu thêm nhiều hơn thì cứ chửi cho may mắn. Nhưng nhớ, chửi trong nhà mình thì được. Vào nhà người khác chửi là bị khoá mõm hết".

Trước đó, chị Thùy Trang - bà xã của Phạm Anh Khoa quyết định lên tiếng một lần nữa trước sức ép từ phía cộng đồng mạng. Phía dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã chia sẻ với vợ chồng Phạm Anh Khoa.

Đặc biệt, Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà - hai người bạn thân của cặp đôi cũng gửi lời hỏi thăm và động viên. Trong đó, Thân Thúy Hà viết: "Em cứ làm điểm tựa để TM (tên gọi thân mật của Phạm Anh Khoa), rồi giải quyết theo cách ổn thoả và sạch sẽ nhất để tên tuổi không bị ảnh hưởng bởi những chuyện hài này".

tang-thanh-ha-phunutoday2-0114-0933.jpg

Tăng Thanh Hà vốn là những người bạn thân thiết của vợ chồng Phạm Anh Khoa cũng vừa mới lên tiếng phản hồi. Theo đó, "ngọc nữ" màn ảnh Việt trích lại chia sẻ của nam rocker tại buổi họp báo kèm lời nhắn gửi, "TM đã thật sự lớn rồi... Thương Sẻ Lớn, yêu Cào Cào, Châu Chấu của cô Sẻ!".

Lời động viên của Tăng Thanh Hà dành cho vợ chồng Phạm Anh Khoa đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng cảm với tâm tư của bà mẹ hai con khi bạn thân gặp chuyện./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022