Mới đây, ca sĩ Nhật Tinh Anh và Đức Hải đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của diễn viên Mai Phương trong bệnh viện. Nam ca sĩ "Vầng trăng khóc" cùng hai người anh đã gửi tận tay Mai Phương số tiền 50 triệu đồng. Anh cũng hé lộ về tình hình hiện tại của Mai Phương: "Mai Phương vẫn rất kiên cường và luôn cười tươi để mọi người yên tâm mặc dù cô bé rất mệt. Chúng ta cùng tiếp sức để Mai Phương sớm trở lại quay phim, ca hát và MC cùng anh chị em nghệ sĩ nhé".

Riêng nghệ sĩ Đức Hải cũng nhắn nhủ. "Mọi người hãy gửi lời cầu chúc tốt đẹp nhất tới Mai Phương nhé. Cô bé rất kiên cường. Cố lên em, mọi người rất yêu thương em...".

mai-phuong-o-benh-vien-3-ngoisaovn-w720-h960-2141.jpg

Mai Phương vẫn tươi cười, kiên cường chống chọi với bệnh ung thư.

mai-phuong-o-benh-vien-6-ngoisaovn-w960-h720-2141.jpg

Nghệ sĩ Đức Hải đã có mặt tại bệnh viện thăm hỏi, giúp đỡ Mai Phương.

mai-phuong-o-benh-vien-1-ngoisaovn-w720-h960-2142.jpg

Ca sĩ Nhật Tinh Anh trao tặng số tiền nhỏ cho nữ diễn viên để có thể trang trải chi phí chữa bệnh.

dien-vien-mai-phuong-cuoi-tuoi-lac-quan-ben-dong-nghiep-4-2142.jpg

Mai Phương vẫn nở nụ cười tươi rói khi gặp gỡ mọi người.

mai-phuong-o-benh-vien-2-ngoisaovn-w720-h960-2142.jpg

Rất nhiều nghệ sĩ đã đến bệnh viện thăm hỏi, động viên Mai Phương sớm vượt qua bệnh tật.

Vào ngày 18/8 làng giải trí Việt bỗng bàng hoàng khi hay tin nữ diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối. Hiện cô đang phải điều trị tại bệnh viện 175, thành phố Hồ Chí Minh. Ở tình hình hiện tại, Mai Phương đang gặp khó khăn về mặt kinh tế khi cô làm mẹ đơn thân, vẫn còn có những khoản nợ, ở nhà thuê và việc chi trả tiền viện phí nằm ngoài khả năng của cô.

Vì lòng tự trọng của một nghệ sĩ nên Mai Phương không muốn công khai chuyện của bản thân ra ngoài. Bản thân cô vẫn giấu bệnh để có thể làm việc, kiếm tiền cho đến ngày phải nằm lại trên giường bệnh.

Ngay sau khi biết chuyện, rất nhiều người hâm mộ và cả nghệ sĩ Việt đã lên tiếng động viên Mai Phương, mong cô kiên cường chống chọi bệnh tật và kêu gọi giúp đỡ nữ diễn viên. Tính đến thời điểm này đã có rất nhiều nghệ sĩ Việt đã giúp cô một phần gánh nặng kinh tế như NSND Hồng Vân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng,... Dù sự giúp đỡ đó là ít hay nhiều cũng đều đáng quý với nữ Mai Phương lúc này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022