Phi Nhung và Như Quỳnh từng có mối quan hệ rất thân thiết. Mới đây, Phi Nhung đã kể nhiều kỷ niệm về Như Quỳnh. Đặc biệt cô tiết lộ từng ôm Như Quỳnh giả làm người yêu đồng tính.

Phi Nhung kể, vốn biết tiếng về đàn chị từ trước nhưng lần đầu tiên gặp vẫn ngạc nhiên vì sự thân thiện của giọng ca "Người tình mùa đông". Những lúc đi diễn chung với nhau, cả hai lại thoải mái tán gẫu và trêu chọc mọi người, rồi rủ nhau đi ăn, đi chơi và mua sắm.

phi-nhung-1445.jpg

Phi Nhung thổ lộ, khi cô còn loay hoay để tìm chỗ đứng trên sân khấu thì Như Quỳnh đã là một ca sĩ có tên tuổi được nhiều người biết đến. Vì không học về nhạc lý nên một trong những người mà Phi Nhung quan sát và học hỏi cách hát ngày ấy chính là Như Quỳnh.

Có một điều Phi Nhung rất tôn trọng ở Như Quỳnh, đó là dù gặp bất kể sóng gió gì trong cuộc sống riêng, nữ ca sĩ cũng không bao giờ than vãn ngay cả khi ngồi trò chuyện, tâm sự với nhau. Thay vào đó, cả hai thường kể cho nhau nghe về những chuyện vui với suy nghĩ mỗi người đều có góc khuất, khoảng lặng và cả những giọt nước mắt trong cuộc sống riêng nên gặp nhau, chỉ cần mang đến cho nhau những tiếng cười và niềm vui thay cho lời động viên an ủi.

nhu-quynh-1446.jpeg

Phi Nhung còn tiết lộ, có lần tranh thủ lúc rảnh rỗi, nhóm nghệ sĩ rủ nhau đi dạo một vòng. Đến một CLB khá nhộn nhịp và tấp nập, định bước vào trong Như Quỳnh và Phi Nhung bị bảo vệ từ chối. Hỏi ra mới biết, đó là Club dành cho những người... đồng giới. Thay vì ra về, Như Quỳnh sáng kiến đứng ngoài cửa… ôm nhau. Sau đó, cả hai "lọt" được vào bên trong, có nhiều cơ hội trò chuyện, hiểu thêm tâm tư tình cảm và càng trân trọng hơn cuộc sống của những người bạn đồng giới.

phi-nhung-nhu-quynh-gia-lam-nguoi-yeu-dong-tinh-2-1446.jpg

Sau này, khi Phi Nhung về nước hoạt động nghệ thuật, mặc dù bận rộn hơn với việc biểu diễn và các hoạt động song cô và Như Quỳnh vẫn giữ liên lạc qua điện thoại. Nhiều lúc có việc gì cần ở bên Mỹ, Phi Nhung vẫn nhờ Như Quỳnh giúp đỡ. Hay khi Như Quỳnh về nước, cô vẫn đến chơi với Phi Nhung.

Xem thêm:

1. 

2. 

3. 

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022