Tối 19/1, một sự kiện âm nhạc lớn đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM, quy tụ hàng loạt các nghệ sĩ Việt Nam đình đám như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Chi Pu, Đức Phúc, Soobin Hoàng Sơn,... và đặc biệt là sự góp mặt của nhóm nhạc xứ Hàn GOT7. Không chỉ mang tới những phần trình diễn vô cùng lôi cuốn, các ngôi sao còn khiến người hâm mộ không khỏi tự hào khi được vinh danh ở những hạng mục giải thưởng âm nhạc.

Với cú chuyển mình ngoạn mục sang lĩnh vực ca hát, Chi Pu đã chiến thắng hạng mục Best Breakout Artist. Không ai khác, người trong cho cô giải thưởng chính là người bạn thân Gil Lê. Tuy nhiên thay vì phản ứng rạng rỡ như mong đợi, cả hai lại có biểu cảm khá lạnh nhạt. Thậm chí, nhiều khán giả cho rằng Chi Pu còn không nhìn thẳng vào Gil Lê lúc nhận cúp.

Hậu chia tay Cường Seven, Chi Pu và Gil Lê vướng phải tin đồn yêu đồng giới khi cả hai thường xuyên dính lấy nhau như hình với bóng. Cách đây không lâu, tin đồn bộ đôi rạn nứt tình cảm dấy lên trong cộng đồng người hâm mộ khi Gil Lê liên tục có những chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân. Đồng thời, Chi Pu còn trở thành tâm điểm khi vướng phải nghi vấn hẹn hò bạn diễn, mỹ nam Jin Ju Hyung. Đông đảo người hâm mộ cho rằng đây là nguyên nhân khiến cả hai có phản ứng thờ ờ như vậy khi chạm mặt.

Chi Pu và Gil Lê chạm mặt nhưng chỉ lạnh lùng "lướt qua đời nhau"

animation-1516380998171.gif

MC Nguyên Khang chia sẻ muốn Gil Lê thay mặt trao giải cho Chi Pu để "hợp hoàn cảnh". Đáp lại, Gil Lê chỉ khẽ cười và nhẹ nhàng cúi đầu...

animation-1-1516380998168.gif

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022