Cách đây gần 4 năm, Hoàng Thùy Linh vướng phải tin đồn phim giả tình thật với Harry Lu sau khi cả hai cùng tham gia dự án "Thần tượng". Mới đây, Hoàng Thùy Linh đã có những trải lòng về này. Cô cảm thấy đau lòng khi Harry nói trên báo bố mẹ không đồng ý cô.

Trước ồn ào này, mới đây, Harry đã chính thức lên tiếng. Anh cho rằng: "Lần đó Harry nhớ mãi luôn, phải nói lúc ấy mình còn trẻ quá, không biết phải trả lời với truyền thông như thế nào mới an toàn. Có lẽ người viết chưa hiểu đúng ý của Harry. Đó không phải là điều mình muốn nói.

Ngay sau khi đọc xong bài ấy, Harry đã gọi điện trực tiếp cho Linh để xin lỗi. Harry thời điểm đó buồn lắm, giống như một đứa diễn viên trẻ mới ra đời mà bị 'gài bẫy'. Tới bây giờ Harry vẫn buồn vì chuyện này, dù không nhớ rõ hoàn toàn nội dung cuộc trò chuyện ngày hôm ấy vì quá lâu rồi nhưng thực sự câu trả lời của mình hoàn toàn không phải như vậy, nó không hợp lí".

Harry liên tục đưa ra lời xin lỗi đối với Hoàng Thùy Linh: "Ngay lúc đó, Harry đã biết mình làm Linh tổn thương rồi và cũng có gửi lời xin lỗi. Thực sự ngoài xin lỗi Harry không biết phải làm sao. Vì chuyện này đã lên báo rồi, bạn của Linh sẽ thấy, Linh sẽ thấy, gia đình của Linh cũng sẽ đọc được. Tất cả đều là lỗi của Harry, không phải là lỗi của ai hết".

hoang-thuy-linh-harry-lu-1-0929.jpg

Harry Lu cũng tiết lộ về mối quan hệ hiện tại với Hoàng Thùy Linh: "Sau dự án phim Thần tượng và nhiều dự án sau, Linh ở ngoài Bắc, con đường hai đứa lại hoàn toàn khác nhau - Linh làm ca sĩ, Harry làm diễn viên - cho nên cũng ít có cơ hội nói chuyện. Tới bây giờ hầu như cũng không liên lạc nữa".

Được biết, thời điểm rộ tin Harry Lu và Hoàng Thùy Linh 'phim giả tình thật', Hoàng Thùy Linh chưa từng lên tiếng. Trong khi đó, nam thần xứ Đài lại gây xôn xao khi khẳng định "tình yêu" của hai người chỉ là trên màn ảnh: "Bố mẹ tôi khó tính lắm nên không thích Linh. Mà tôi lại không muốn nghe ai nói xấu bạn mình nên luôn tìm cách giải thích cho bố mẹ hiểu nhưng người lớn đâu dễ bị thuyết phục. Nói chung cũng khổ tâm lắm".

Và trong tự truyện mới đây, Hoàng Thùy Linh đã lần đầu bộc lộ cảm xúc của mình trước lời chia sẻ của Harry Lu sau 4 năm. Cô nhớ lại: "Quyết định rời bỏ Hà Nội để vào Sài Gòn cũng song hành với quyết định sẽ đóng Thần tượng. Trên phim trường thần tượng, tôi dần thân thiết với Harry. Đang buồn bã vì lâu năm bất thành, lại ở Sài Gòn có một mình, những quan tâm của Harry làm tôi cảm động. Harry - một chàng trai rất trẻ - làm cho tôi có cảm giác như mình trẻ lại.

Nhưng rốt cục thì mọi chuyện cũng chả đi đến đâu. Cậu ấy lên báo và nói gia đình mình không chấp nhận tôi, ngay khi tôi và cậu ấy còn chưa chính thức yêu nhau. Tôi cảm thấy tổn thương vô cùng. Vì đâu phải chỉ tôi mà biết bao nhiêu người đọc được bản tin ấy, trong đó có cả gia đình tôi. Có cách nào gợi lại nỗi đau quá khứ của tôi tốt hơn thế không?".

Xem thêm:

1. 

2. 

3. 

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022