Sức khoẻ nam diễn viên 'Thần tượng' đã ổn định nhưng vẫn cần phải theo dõi thêm.

Sáng 1/3, người quản lý của Harry Lu chia sẻ, sức khoẻ nam diễn viên đã ổn định, không còn gì nguy hiểm. Anh không bị chấn thương nào lớn, trừ phần mũi và mặt. Harry cũng đã hô hấp bình thường, không còn cần đến sự hỗ trợ của máy. Tuy nhiên, Harry vẫn chưa ăn được mà chỉ uống sữa. 

Người này cho biết, hôm nay Harry Lu xuất viện để bay sang Đài Loan tiếp tục theo dõi, điều trị chuyên sâu những vết thương trên mặt. Mẹ ruột sẽ đi cùng Harry Lu. 

1-6082-1488341425.jpg

Harry Lu ra về bằng xe của bệnh viện. 

Hôm 25/2, Harry Lu tự lái xe máy ở khu vực gần nhà tại quận 7, gần về đến nhà thì bị ngã xe, đập mặt xuống đất nên gãy xương phần mặt, lệch cằm sang một bên. Các kế hoạch công việc của Harry trong khoảng thời gian này đều bị huỷ bỏ.

Harry Lu tên thật là Lu Chin Yu, sinh năm 1990 và là người Đài Loan. Anh cao 1,83m, có gương mặt điển trai. Harry từng học ngành Marketing tại Đại học RMIT TP HCM. Harry hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với vai trò người mẫu và diễn viên. Anh từng tham gia các phim Thần tượng, Hương Ga, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Trở về 3.

Hân Quy  |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022