Bạn gái Trấn Thành cố gắng livestream để khoe ca khúc mới. 

Một tuần trước, Hari Won phải hủy hết show vì bất ngờ nhập viện mổ ruột thừa. Hôm 17/10, vừa xuất viện được hai ngày, Hari đã livestream trên trang cá nhân để thông báo tình hình cho người hâm mộ. Nữ ca sĩ trông khá tươi tắn, nhưng mỗi lần cười lớn cô lại bị đau bụng. Hari chia sẻ: "Tôi chưa cắt chỉ nên bụng vẫn căng và sưng. Bây giờ tôi không được khóc, cười, hoặc giỡn vui, nếu không sẽ bị đau". Hôm nay, 19/10, Hari đến bệnh viện cắt chỉ.

top-9159-1476854241.jpg

Biểu cảm của Hari Won khi đang livestream.

Hôm Hari Won livestream cũng là ngày cô đi chụp ảnh để quảng bá ca khúc mới mang tên Yêu không hối hận của nhạc sĩ Võ Hoài Phúc, được Đỗ Hiếu hòa âm. Đây là bản ballad có giai điệu và ca từ dễ nghe, dễ thuộc. Ê kíp của nữ ca sĩ hy vọng, nó sẽ sớm thành hit như Anh cứ đi đi. 

Nếu ở Anh cứ đi đi, Hari Won vẫn còn một vài từ phát âm chưa chuẩn, ở ca khúc này, cô tự tin hơn về khả năng hát tiếng Việt lẫn cách xử lý. Hari tiết lộ, cô mất hơn một tháng tập phát âm và học thuộc bài hát rồi mới vào phòng thu. Bạn gái Trấn Thành đã dành tổng cộng 12 tiếng đồng hồ trong vòng nhiều ngày liên tục để thu âm, tại phòng thu của nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Vì lịch làm việc dày đặc, Hari thường phải đi thu âm vào tối muộn. 

11-8070-1476855132.jpg

Hari Won trong buổi chụp ảnh sau hai ngày xuất viện. Ảnh: Bobo, stylist: Vũ Tiến Đạt

Ca khúc Yêu không hối hận sẽ ra mắt vào 0h ngày 20/10. Sắp tới, khán giả còn gặp lại Hari trong vai trò diễn viên với phần 2 của phim 49 ngày

>> Xem tiếp:

Ngô Trác

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022