Dù từng khẳng định cứ xuất hiện cùng nhau là tạo dư luận không hay nhưng Trấn Thành vẫn mời bạn gái góp mặt trong show sắp tới.

Hồi tháng 3, trong cuộc họp báo giới thiệu liveshow Bình tĩnh sống ở TP HCM, Trấn Thành khẳng định anh không bao giờ dùng chuyện tình cảm với Hari Won để PR, vì tình cảm là chuyện tự nhiên, xuất phát từ hai phía. Tên tuổi cũng như vị trí Trấn Thành có được hôm nay là do những nỗ lực và sự nghiêm túc trong công việc của anh. Trong liveshow dịp cuối tháng 3, dù mời rất nhiều nghệ sĩ nhưng riêng Hari Won lại không có mặt vì Trấn Thành nói lần nào họ xuất hiện cùng nhau đều tạo dư luận không hay.

1-7463-1469591719.jpg

Trấn Thành và Hari trong một lần song ca.

Tuy nhiên, trong liveshow diễn ra vào 31/7 tới tại Đà Nẵng, người yêu của Trấn Thành sẽ có mặt. Mặc dù đang bận rộn chuẩn bị cho vai diễn trong phim 49 ngày phần 2, Hari vẫn nhận lời góp mặt trong đêm diễn riêng của bạn trai. Trong chương trình này, cô trình bày bài hit Anh cứ đi đi cùng Trấn Thành. Cách đây không lâu, tại họp báo của Hari, cặp đôi cũng từng thể hiện ca khúc này. Trấn Thành tiết lộ, anh và Hari đang lên ý tưởng để tiết mục của hai người sẽ thực sự hấp dẫn.

Bình tĩnh sống từng rất thành công tại TP HCM và Hà Nội, là liveshow do chính Trấn Thành cùng ê kíp lên ý tưởng thực hiện, nhằm tiếp cận với nhiều đối tượng khán giả khắp cả nước. Ngoài Trấn Thành là nhân vật xuyên suốt, liveshow còn có sự góp mặt của NSND Ngọc Giàu, NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Chí Tài, Trường Giang, Lê Giang, Anh Đức và các ca sĩ Phi Nhung, Hoàng Châu, Ngô Kiến Huy. Đây cũng là dịp để anh quảng bá DVD Bình tĩnh sống sắp ra mắt vào tháng 8 tới.

Chương trình diễn ra lúc 20h ngày 31/7 tại nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng. 

Hân Quy

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022