Trong một buổi diễn ở California, cô chia sẻ về hoàn cảnh của mình từ lúc bạn trai Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh.

Tối 29/6, Trấn Thành và Hari Won cùng nhau đáp chuyến bay sang Mỹ theo lời mời của bầu show Liên Phạm. Cả hai có kế hoạch lưu diễn, phục vụ các khán giả kiều bào ở nhiều thành phố. Tuy nhiên, khi đến sân bay Mỹ, chàng MC bất ngờ nhận được thông tin visa của mình đã quá hạn. Anh bị hải quan từ chối nhập cảnh vào nước Mỹ. Sau sự cố này, Trấn Thành đã phải bay về Việt Nam, trong khi bạn gái Hari Won vẫn theo đúng lịch trình đi diễn trước đó.

anh2-7836-1467966589.jpg

Hari chia sẻ về việc không có đồ mặc và tiền tiêu tại Mỹ khi Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh.

Trong một video lan truyền trên Internet cách đây ít ngày, Hari Won có dịp chia sẻ với khán giả về hoàn cảnh của cô khi không có bạn trai ở bên. Giọng ca Hương đêm bay xa cho biết, Trấn Thành khuyên cô chỉ cần chuẩn bị 3 bộ đồ diễn những ngày đầu và mang 300 USD để tiêu xài. Vì ở Mỹ đang là mùa sale nên chàng MC hứa sẽ lo hết đồ mặc cho cô. Thế nhưng, vì sự cố visa của Trấn Thành mà Hari rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Trong lúc checkin tại sân bay Tân Sơn Nhất, hành lý của cô để dưới tên Trấn Thành. Do đó, khi chàng MC phải bay về nước, hành lý của cô cũng bị chuyển về theo anh. 

Cô nói: "Lúc đó em hoảng hốt, không biết làm gì. Chẳng lẽ mình đi mượn mỗi người 50 -100 USD thì hèn quá. Em hỏi anh chị nghệ sĩ và họ nói có gì xin ứng tiền trước". Hari sau đó đã được bầu show ứng trước 1.000 USD để mua trang phục diễn và đồ dùng cá nhân. 

hari-won-4-5483-1464957395-5404-14679665

Bạn gái Trấn Thành lần đầu sang Mỹ lưu diễn. 

Hari cũng cho biết, cô giữ một vali của Trấn Thành, nặng 21kg nhưng trong đó chứa toàn bộ là đĩa của anh. "Tức là muốn kêu em bán giùm. Em cũng không biết nữa. Em bán cũng đâu phải tiền của em đâu. Anh rất thông minh, em đánh giá cao về anh ấy", cô hài hước kể.

Ngay khi video này xuất hiện trên mạng, Hari Won đã vấp phải luồng ý kiến trái chiều từ dư luận. Không ít người cho rằng, cô sống phụ thuộc vào bạn trai và không biết tự chăm lo cho bản thân. Cũng có người tỏ ra thông cảm cho Hari bởi đây là lần đầu tiên cô sang Mỹ lưu diễn và không lường trước được việc bạn trai gặp sự cố về visa.

>>

Hải Bình

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022