Những ngày qua, Trang Trần đang chiếm sóng làng giải trí khi có những phát ngôn động chạm tới chân dài trong giới showbiz. Ồn ào bắt đầu từ những lần lên sóng bàn luận đưa quan điểm riêng về hai scandal tình ái lớn của làng giải trí trong thời gian qua.

Nhắn loạt mỹ nhân tố Trường Giang trăng hoa: "Đừng bật nắp quan tài nữa các bánh bèo thanh cao", bà chủ quán bún đậu mắm tôm cũng mong mọi người độ lượng chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa. "Tôi không đồng tình với dâm ô nhưng cũng không ủng hộ cách cứ cào phím hoài", Trang Trần gay gắt.

trang-tran-01.jpg

Chỉ trích biên đạo múa Phạm Lịch tại sao không tố cáo Phạm Anh Khoa ngay lập tức mà chỉ đến khi chương trình Trời sinh một cặp kết thúc mới làm điều này, cựu mẫu gốc Hà Thành cũng công khai góc khuất phía sau hào quang showbiz. Theo đó, chủ đề trinh tiết của các cô gái tham gia vào làng giải trí được nữ diễn viên Hương Ga đưa ra bàn luận.

"Phụ nữ bị gạ tình hay sàm sỡ rất bực, nhưng nếu là người thẳng thắn thì nói rõ luôn. Tưởng hiếp dâm mà dễ à? Xin lỗi, cái showbiz này thối lắm. Không có ai hiền và cũng chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu. Cái nghề vào showbiz sớm nhất là nghề múa và dancer. Chưa kể cô đó còn là biên đạo múa nổi tiếng", Trang Trần quả quyết.

trang-tran-09.jpg

trang-tran-02.jpg

Phát ngôn: "Không có cô gái nào vào showbiz mà còn trinh" của Trang Trần khiến nhiều sao Việt không khỏi chạnh lòng. Nghệ sĩ Xuân Hương, Hoa hậu H'Hen Niê, Quán quân Next Top Hương Ly, người mẫu kiêm stylist Nhã Trúc... đã đồng loạt lên tiếng phản ứng với phát ngôn của cựu mẫu họ Trần.

Trước những phản ứng gay gắt từ mọi người về phát ngôn "không ai vào showbiz mà còn trinh", Trang Trần hỏi dư luận: "Tôi nói gì sai mà sao chửi ghê thế?".

Tuy nhiên đây không phải lần đầu Trang Trần phát ngôn gây tranh cãi. Được biết đến với tính cách mạnh mẽ và thẳng thắn không khoan nhượng với những điều cô cho là gai mắt, bà chủ quán bún đậu mắm tôm từng nhiều lần khiến showbiz dậy sóng khi mở lời.

Cùng điểm lại những phát ngôn "sốc óc" động chạm cả showbiz của Trang Trần:

 "Tự o bế mình là người mẫu để… làm gái bán dâm"

2010 có lẽ là năm sóng gió nhất của người mẫu 8x trước tin đồn bán dâm. Trong một bài phỏng vấn, Trang Trần nói: "Nhiều khi tôi ngồi bàn bên cạnh trong quán cà phê, họ đâu nhận ra tôi. Họ nói chuyện hồn nhiên lắm. Khoe mua đồ hiệu, có xe hơi, nhà lầu… Rồi họ nói chuyện mua một chiếc túi Hermes hơn 10 ngàn đô la mà cứ như tôi mua một mớ rau muống vậy. Rồi họ khoe họ đi với ông này, ông kia, được vài ngàn đô la mỗi đêm. Cứ như thể, đó là chuyện đương nhiên vậy.

trang-tran-07.jpg

Tất nhiên, chuyện người mẫu bán dâm không có gì lạ. Nhưng nó sẽ làm đau lòng những người làm việc chân chính. Tôi đi vào bar, rất nhiều cô gái chân dài, đẹp lộng lẫy, họ ve vãn đàn ông và rồi ra đi đâu đó cùng những người đàn ông lạ. Tôi hỏi những người phục vụ, họ nói mấy cô đó là người mẫu. Tôi là người cực kỳ lăn lộn với nghề, có bất cứ người mẫu nào mới tôi đều biết mặt biết tên, vậy mà tôi không tài nào nhớ nổi.

Có rất nhiều người mẫu, chắc họ cũng có làm người mẫu, nhưng làm người mẫu ở những sân khấu nào đó hoặc một năm đi diễn một lần cho các chương trình giao lưu, rồi cũng tự o bế mình làm người mẫu. Để đi cặp với đại gia. Nói trắng ra là đi làm gái bán dâm".

"Có đến 40% chân dài theo đại gia"

Sau phát ngôn tố người mẫu bán dâm, Trang Trần tiếp tục gây sốc về chân dài - đại gia. Khẳng định: "Phải có đến 40% chân dài theo đại gia", cựu mẫu chia sẻ thêm: "Có những người, khi mới vào Sài Gòn, tôi rất ngưỡng mộ họ về sự phấn đấu, nhưng càng ngày tôi thấy họ càng có quá nhiều thứ mà tôi biết họ không có khả năng. Khi đó, tôi thất vọng rất nhiều. Đừng ai phát biểu, những thứ đó là của tôi. Để có những thứ đắt tiền đấy, thà bạn nói được người yêu tặng, tôi nể, chứ đừng nói 'tôi mua' và 80% không ai dám nói những đồ xa xỉ họ dùng là người khác mua cho mình.

Họ luôn muốn che giấu, muốn chứng tỏ những cái đó là do họ làm ra. Khán giả có thể tin vì khán giả không biết giá trị của những vật dụng đó hay cát-xê thực của người mẫu thế nào. Nhưng tôi là người trong nghề, tôi biết những thứ họ có thể mua, những thứ gì không.

trang-tran-03.jpg

Tôi thấy quá nhiều người mặc đồ hiệu, kể cả mẫu nam. Có người mẫu nam tôi biết, show diễn thì ít, cát-xê thì thấp hơn mẫu nữ, nhưng thản nhiên mặc đồ hiệu, thản nhiên đi xe hơi xịn. Một điều phi lý, anh ta ít xuất hiện, ít đi show, cát-xê thấp mà anh ta lại có tất cả mọi thứ... Mẫu nữ cặp đại gia, mẫu nam cũng cặp đại gia. Đó là chuyện hiển nhiên. Và người dính vào chuyện đó đâu cần đi diễn mấy".

Trăn trở với nghề cần ngoại hình vì có không ít người đẹp bán thân để lấy tiền… ăn diện, cựu mẫu cho rằng làm thế nào giữ được tâm hồn và tự trọng trước rất nhiều cạm bẫy. "Trong nghề nghiệp của tôi, tình yêu là điều xa xỉ. Đàn ông coi chúng tôi là những cô gái dễ dãi, có thể mua được bằng tiền. Chỉ cần tặng vài món đồ là có thể hẹn hò.

Khi ngồi quán caffe, đeo kính và không trang điểm, tôi nghe người ta nói rất nhiều về những cô gái làm nghề người mẫu. Điều đó làm tôi thấy tổn thương nhưng một phần trong những câu chuyện đó là sự thật. Con sâu làm rầu nồi canh, nhiều cô người mẫu thu nhập chưa đến chục triệu nhưng ở nhà lầu, đi xe hơi, xài túi hàng hiệu. Tôi thì khác. Tôi không tin đàn ông. Họ cho rằng chúng tôi chỉ là công cụ giải trí. Tôi sống được, tồn tại được mà không cần họ".

"Hàng nghìn người cũng khiêu dâm giống tôi"

trang-tran-06.jpg

Trong một buổi ra mắt phim ở Hà Nội vào tháng 6/2011, Trang Trần gây chú ý với chiếc quần bị mọi người cho là "khiêu dâm". Trước những bàn tán xung quanh, bà chủ quán bún đậu mắm tôm đã bình thản phản ứng: "Nếu tôi khiêu dâm khi mặc chiếc quần đó, thì hàng nghìn người Việt Nam mặc giống tôi cũng là khiêu dâm? Nhà thiết kế ra style này cũng không biết sản phẩm của mình là khiêu dâm?".

trang-tran-oki-02.jpg?width=150Sao
Bị thóa mạ khi phát ngôn không ai vào showbiz mà còn trinh , Trang Trần hỏi dư luận: Tôi nói gì sai mà sao chửi ghê thế?
trang-tran-oki-02.jpg?width=150Sao
Liên quan tới scandal Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình, Trang Trần khẳng định: Không có cô gái nào vào showbiz mà còn trinh

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022