Cuối tháng 4 - đầu tháng 5 vừa qua, làng giải trí Việt được phen chấn động khi Phạm Lịch lên tiếng tố cáo Phạm Anh Khoa "gạ tình", có lời lẽ gợi mở đến vấn đề tình dục. Ồn ào với Phạm Lịch chưa dứt, nam ca sĩ tiếp tục bị Nga My - vũ công vũ đoàn Bước nhảy và M.P - stylist giấu mặt vạch trần hành vi thiếu đứng đắn. 

pham-anh-khoa-3---Copy-1.jpg Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa "gạ tình". 

Trước áp lực dư luận, ngày 15/5 Phạm Anh Khoa và vợ tổ chức họp báo, chính thức gửi lời xin lỗi tới Phạm Lịch cũng như các đồng nghiệp nữ bị tổn thương về hành động thiếu kiểm soát của mình. Cũng sau scandal, Anh Khoa "im hơi lặng tiếng" và không xuất hiện trên truyền thông trong khi Phạm Lịch đã sớm quay lại với cuộc sống thường nhật . Những tưởng mọi chuyện dần trôi vào quá khứ, bất ngờ mới đây vợ Phạm Anh Khoa - cựu mẫu Thùy Trang chia sẻ sự thật phía sau câu chuyện gạ tình của chồng.

Theo đó chia sẻ trên một trang điện tử, Thùy Trang cho biết 2 tháng kể từ khi ầm ĩ xảy ra, cô vẫn chưa thoát khỏi cảm giác tồi tệ. Mọi thứ ập tới quá nhanh khiến bà xã nam ca sĩ không thể lường trước mọi việc. Những gì Thùy Trang làm được chỉ theo bản năng.  "Điều khiến tôi hối hận nhất chính là đã thuyết phục, động viên Khoa thực hiện đoạn video với CSAGA. Toàn bộ cuộc nói chuyện diễn ra trong 3 tiếng đồng hồ với những đấu tranh, phản biện giữa đại diện tổ chức và Khoa chỉ được gói gọn lại bằng 45 phút cùng một câu nói: Ở showbiz, vỗ mông nhau cũng là một cách chào hỏi", Thùy Trang bộc bạch. 

photo-8-1505957125483.jpg Thùy Trang cho biết điều khiến cô hối hận nhất là thuyết phục chồng thực hiện video với CSAGA.

Bà xã Anh Khoa cho biết, bốn năm trước vợ chồng cô tham dự đám cưới của một người bạn tại Vũng Tàu. Tại đây, Phạm Anh Khoa có những hành động đùa giỡn thân mật với M.P (stylist giấu mặt) và sau đó được chính cô dặn dò.  "Lúc thu dọn đồ ra về, tôi nghe một người khác kể: 'Anh Khoa và chị M.P vẫn đùa giỡn, kéo nhau vào một căn phòng”. Không ngờ sau này, những hành động đó lại được M.P nói với báo chí thành bị khóa tay, ép vào tường tấn công tình dục. Chúng tôi đã liên lạc với nhân chứng ngày hôm ấy, người này xác nhận cả Khoa và M.P đều tung hứng với nhau. Tôi không bênh vực Khoa, nhưng liệu một cô gái sẵn sàng ngồi lên đùi người đàn ông đã có vợ, vui vẻ ôm ấp rồi đùa giỡn với anh ta thì có đàng hoàng không? Và quan trọng hơn, liệu có thể coi đó là bị tấn công tình dục?", Thùy Trang khẳng định. 

collage-15256795703401794813360-Copy1.jpg Bà xã Phạm Anh Khoa lên tiếng về scandal của chồng sau hai tháng "yên hơi lặng tiếng".

Không chỉ nhắc tới vụ việc này, Thùy Trang cho biết trong câu chuyện với Phạm Lịch có những điều công chúng chưa biết.

Theo lời vợ nam rocker, một tháng trước khi ồn ào nổ ra, nữ vũ công và giọng ca nhạc rock bất đồng quan điểm trong âm nhạc khiến Thùy Trang phải đứng ra giải hòa. Sau đó, cả hai khá vui vẻ nhưng không biết vì lý do nào Phạm Lịch lại nhắn tin cho Anh Khoa và đòi gặp Thùy Trang cũng như giám đốc chương trình Trời sinh một cặp"Lịch muốn Khoa thừa nhận anh đã đòi 'cái gì đó' mà cô ấy không đáp ứng. Lịch còn gửi cả những đoạn chat giữa Lịch với vũ công Nga My và đe dọa: 'Nếu cái này tung ra thì sao nhỉ?'. Hai người nói qua nói lại, cho đến khi Khoa nổi điên lên vì tin nhắn: Anh sống bẩn vậy làm sao dạy được con?", bà xã nam ca sĩ chia sẻ. Mọi chuyện xảy ra, Thùy Trang cho biết cô vẫn luôn ủng hộ và động viên đàn em. Cô trách móc Anh Khoa có những lời nói không hay với phụ nữ. Thậm chí khi tin nhắn, status đầu tiên tố cáo Anh Khoa được Phạm Lịch đăng tải, bà mẹ 2 con còn suy nghĩ: “Cứ cho Khoa một bài học cho chừa cái tính nóng nảy đi”. "Tôi ủng hộ Lịch vì muốn mọi người hòa thuận trong công việc, cùng nhau tạo ra giá trị chung. Nhưng Lịch lại sử dụng ý tốt đó của tôi để chống lại Khoa, làm cho dư luận nghĩ rằng tôi đang bị dắt mũi hay mù quáng bảo vệ chồng. Đến bây giờ tôi vẫn nghĩ hành động của Lịch chỉ xuất phát từ sự giận hờn, nhạy cảm kiểu phụ nữ và cô ấy cũng không lường trước được mọi thứ lại nghiêm trọng như vậy", Mây Phạm trình bày. 

pham-anh-khoa-3.jpg Trước hành động lật lại quá khứ, Phạm Lịch bức xúc vì "cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng".

Đồng thời trước thực hư việc "chồng qua mặt, tạo điều kiện cho chồng có hành vi sai trái với Phạm Lịch", Thùy Trang khẳng định nếu không tin tưởng cô đã không để ông xã ở cùng người con gái khác.

"Lần quấn khăn tắm là do Khoa mới đi đá banh về. Chính Khoa nói với tôi anh ấy đã đơ khi gặp Lịch ngoài cửa và nghe cô ấy phàn nàn: 'Em không thích anh mặc vậy đâu nha'. Cảm giác của Khoa là xấu hổ vì không làm gì mà lại bị ai đó nghĩ xấu", Thùy Trang bộc bạch.  Trước những lời chia sẻ về góc khuất đằng sau ồn ào "gạ tình" của chồng, trên trang cá nhân Phạm Lịch không khỏi bức xúc. Nữ vũ công không ngần ngại khẳng định bà xã Anh Khoa "lật mặt như lật bánh tráng" và "cây muốn lặng nhưng gió chẳng ngừng".  "Chị Mây (Thùy Trang) ơi, cây muốn yên mà gió không ngừng. Chị muốn nói chuyện thanh minh trình bày thì gặp em trực tiếp nói chuyện, em không ngại chị ơi. Em mệt lắm luôn gia đình chị rồi đấy. Ngưòi lớn không gặp mặt nói chuyện cho rõ, lằng nhằng quá chị ạ. Lật như lật bánh tráng", Phạm Lịch than thở.   

pham-anh-khoa-490.jpg?width=150LÀNG SAO
Phạm Anh Khoa lần đầu xuất hiện sau scandal gạ tình, lộ rõ vẻ hốc hác tiều tụy
anh-khoa-490.jpg?width=150LÀNG SAO
Vợ Phạm Anh Khoa tụ tập hội chị em bạn dì sau scandal gạ tình chấn động của chồng

Minh Ánh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022