Vũ Hà: 30 năm gắn bó bên vợ hơn 8 tuổi

Vũ Hà là ca sĩ nổi tiếng với các ca khúc như Mắt nai cha cha cha, Tiểu thơ kiêu kỳ, Trái tim băng giá, Búp bê Chao Mi Ao, Mambo nồng say... Những năm gần đây, dù ít đi hát, nhưng anh vẫn được khán giả yêu thích khi tham gia nhiều chương trình truyền hình với phong cách hài hước, dí dỏm.

Ngoài sự nghiệp thành công, Vũ Hà còn có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Huyền Vân, hơn anh 8 tuổi. Đến nay, cả hai đã gắn bó hơn 3 thập kỷ và luôn thể hiện tình cảm với nhau mỗi ngày.

vu-ha-1.jpgVũ Hà và bà xã hơn 8 tuổi

Theo Vũ Hà, thời điểm anh và vợ mới quen nhau, Huyền Vân đã là ca sĩ khá nổi tiếng trong giới, còn Vũ Hà chỉ là tay thợ cắt tóc đam mê âm nhạc. Qua vài lần trò chuyện, họ dần cảm thấy tâm đầu ý hợp, rồi tiến tới hẹn hò vào 1 năm sau đó. Khi ấy, Vũ Hà mới 24 tuổi, còn bà xã anh ở tuổi 32.

Dù kém vợ nhiều tuổi, lại có xuất thân khác biệt, nhưng hôn nhân của Vũ Hà vẫn hòa hợp. Huyền Vân là người phụ nữ hiền lành, tử tế và rất tôn trọng chồng. Vì thế, dù từng phải đối mặt với nhiều thị phi, nhưng chị vẫn vượt qua tất cả để ở bên Vũ Hà.

Vũ Hà tâm sự, anh mong hai vợ chồng sẽ được trọn đời, trọn kiếp bên nhau, vẹn nguyên tình nghĩa. "Tôi luôn yêu thương vợ và không bao giờ có tư tưởng bỏ vợ để đến với ai khác. Dù có chán cách mấy, tôi cũng cố gắng hâm nóng tình cảm bằng nhiều cách, chẳng hạn như đi xem phim, đi du lịch nước ngoài", nam ca sĩ tâm sự.

Nhiều năm qua, Vũ Hà đi diễn về là đưa hết tiền cho vợ. Khi ra khỏi nhà, anh luôn dành cho bà xã những chiếc hôn ngọt ngào.

vu-ha-2.jpgSau 30 năm gắn bó, vợ chồng Vũ Hà vẫn bền chặt dù không có con chung

Nam ca sĩ còn đặt ra quy tắc không bao giờ bỏ bữa trưa ở nhà. Khi vợ nấu nướng, anh thường đứng bên trò chuyện. Sau đó, hai vợ chồng cùng nhau dùng bữa. Với Vũ Hà, đây là khoảng thời gian hạnh phúc của cả hai.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người hâm mộ Vũ Hà tiếc nuối là dù đã kết hôn 30 năm nhưng vợ chồng anh không có con. Theo nam ca sĩ, trước đây, anh và vợ từng nhờ đến phương pháp thụ tinh nhân tạo. Nhưng sau đó họ từ bỏ vì nhiều người nói sinh con khi đã lớn tuổi thì bé có nguy cơ bị bệnh.

Không có con ruột, vợ chồng Vũ Hà nhận một người con nuôi. Nam ca sĩ tiết lộ hiện tại anh đã lên chức ông nội và cảm thấy hạnh phúc, viên mãn.

Minh Tuyết: 24 năm được ông xã yêu chiều

Minh Tuyết là em gái út trong bộ ba chị em nổi tiếng cùng Hà Phương và Cẩm Ly. Cô sở hữu chất giọng khàn độc đáo cùng phong cách gợi cảm, sôi động, là chủ nhân của nhiều bài hit lớn như Sao anh ra đi, Thầm gọi tên anh, Đã không yêu thì thôi...

Cũng giống như hai chị gái, Minh Tuyết có hôn nhân mặn nồng bên chồng. Ông xã nữ ca sĩ tên là Diệp Nghi Keith, một doanh nhân Việt kiều thành đạt trên đất Mỹ. Hai người kết hôn và về sống chung một nhà từ năm 2000. Tuy nhiên 14 năm sau, họ mới chính thức tổ chức hôn lễ xa hoa tại TP.HCM.

vu-ha-3.jpgMinh Tuyết và ông xã Việt kiều

Với Minh Tuyết, chồng cô là người tâm lý, tình cảm. Anh ít khi tặng hoa hay quà cho vợ, nhưng lại thể hiện sự yêu thương bằng những hành động chăm sóc vợ ân cần.

Khi Minh Tuyết đi hát về mệt, Diệp Nghi Keith sẵn sàng xuống bếp hầm canh tẩm bổ cho vợ. Anh cũng thấu hiểu, thông cảm cho công việc của bạn đời. Vì thế, Minh Tuyết có thể thoải mái diện những bộ váy áo gợi cảm lên sân khấu mà không lo bị chồng ghen.

vu-ha-4.jpgMinh Tuyết thấy mình đã chọn đúng người vì luôn được chồng yêu thương, thấu hiểu

Về phần mình, Minh Tuyết cũng luôn biết giữ chừng mực để đem đến sự tin tưởng cho chồng. Tiết lộ thêm về bí quyết giữ lửa hôn nhân, nữ ca sĩ cho rằng, vợ chồng phải như điệu nhảy Chachacha - người này bước lên thì người kia bước xuống để không bao giờ giẫm chân vào nhau. "Thấy anh ấy bực bội điều gì, tôi sẽ nguội dần và ngược lại. Do đó, gia đình tôi luôn ấm êm, hạnh phúc", cô nói.

Vì thế, sau 24 năm chung sống, dù chưa có con cái nhưng vợ chồng Minh Tuyết vẫn hạnh phúc, ngọt ngào. Cả hai không quá áp lực chuyện sinh con.

Cô bộc bạch với Vietnamnet: "Ở một độ tuổi nào đó nếu có mối lương duyên tôi cũng sẵn sàng nhận nuôi con. Tôi với ông xã đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện sinh con nhưng tôi nghĩ tích cực rằng, nếu trời cho thì nhận còn không chúng tôi vẫn vui vẻ sống như thế. Vì chúng tôi cũng khá lớn tuổi nên tôi không muốn bản thân mình đặt nặng suy nghĩ và hy vọng nhiều để thất vọng".

vu-ha-oki.jpg?width=150Sao Việt
Vũ Hà và vợ hơn 8 tuổi: Hôn nhau mỗi ngày, mặn nồng suốt 3 thập kỷ

Theo Đời sống Pháp luật  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022