Mới đây, Hải Băng đã có mặt trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới của Phương Trinh Jolie.  Đây là lần lộ diện hiếm hoi của nữ ca sĩ sau khoảng thời gian sinh con. Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Hải Băng cho biết cô đang bị cuốn nhiều vào công việc kinh doanh và muốn tập trung phát triển theo hướng đi này. Trở lại showbiz là điều nữ ca sĩ phải tính toán kỹ lưỡng, đầu tư nhiều công sức và đúng thời điểm mới có thể trở lại.

img9155-1506335537608.jpg

Hải Băng lộ diện sau một thời gian dài vắng bóng khỏi showbiz.

Nói về ông xã Thành Đạt, Hải Băng cho biết cuộc sống hiện tại đang rất hạnh phúc. Ông xã là người phụ trách việc kiếm tiền cho cả gia đình. Nhưng Hải Băng không cảm thấy quá áp lực, vì với cô đó là trách nhiệm của người đàn ông. Việc kinh doanh của Hải Băng mang lại lợi nhuận tốt và cô không phải là người dựa dẫm hay phụ thuộc về kinh tế. 

Con trai riêng của chồng với vợ cũ là Diệp Bảo Ngọc gọi Hải Băng là cô. Hải Băng thú nhận không thích bé gọi là mẹ. Cô vẫn luôn nói với bé rằng con chỉ có một người mẹ duy nhất và bé cũng hiểu điều đó. Nếu Hải Băng rơi vào trường hợp như Diệp Bảo Ngọc, cũng không thích con của mình gọi người phụ nữ khác là mẹ. Ngoài ra, cô không cảm thấy khó chịu khi ông xã Thành Đạt quan tâm đến con riêng nhiều hơn. Bé cần được bù đắp và quan tâm vì mỗi tuần chỉ được gặp ba 3 ngày cuối tuần. 

haibang-1506337652505.png

Hải Băng không thích con riêng của chồng gọi mình là mẹ.

Chia sẻ thêm về việc giữ kín lễ đính hôn, Hải Băng cho biết đúng dịp kỉ niệm 1 năm ngày trọng đại, cô chẳng biết tặng ông xã gì nên chia sẻ một chút hình ảnh lên mạng xã hội như một cột mốc đáng nhớ mà cả hai phải vượt qua rất nhiều khó khăn mới có được. Còn trước đó cô giữ kín để tránh khỏi ồn ào. Bố mẹ nữ ca sĩ khá khó khăn, tuy nhiên lại yêu trẻ con nên việc Thành Đạt đã từng lập gia đình, có con riêng không phải là vấn đề.

Hải Băng cũng phủ nhận việc có bất hoà với nhóm Mây Trắng, khi liên tục vắng mặt trong những lần hội ngộ của các thành viên gần đây. Cô cho biết, vì con mới sinh còn nhỏ, nên không thể tham gia được nhiều. Nếu có một chương trình, hội ngộ đủ các "nàng Mây", thì dù Mây Trắng không mời Hải Băng cũng chủ động xin được tham gia.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022