Nữ ca sĩ đăng ảnh selfie cùng bé Kid, con riêng của bạn trai với vợ cũ Diệp Bảo Ngọc.

Trên trang cá nhân, Hải Băng không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ của cô bên con riêng của bạn trai. Cô chú thích tấm ảnh: "Mỗi một ngày là một khởi đầu mới. Tôi vẫn luôn học cách... dù thế giới... con người... xã hội ngoài kia đối với tôi như thế nào thì tôi vẫn cười. Cười không thấy Tổ quốc như nhóc này là được phải không BBB (tên thân mật mà Hải Băng thường gọi Thành Đạt)". Trong bức hình, Hải Băng ôm chặt bé Kid, còn cậu nhóc cười và nhắm chặt mắt một cách lém lỉnh.

Mối quan hệ thân thiết của Hải Băng với con riêng của Thành Đạt nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Không ít người chúc phúc cho nữ ca sĩ và nói rằng, cô xứng đáng được hưởng hạnh phúc. 

hai-bang-7308-1481273884.jpg

Hải Băng khoe ảnh thân thiết bên con riêng của bạn trai Thành Đạt. 

Hải Băng công khai tình yêu với Thành Đạt vào tháng 8 vừa qua sau nhiều lần bị bắt gặp sóng đôi tại các sự kiện showbiz. Trước đó, nữ ca sĩ từng có mối tình ồn ào với Tiến Dũng (nhóm The Men), còn Thành Đạt trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với hot girl Diệp Bảo Ngọc. Chuyện tình của hai người tạo tranh cãi trên mạng xã hội khi có nhiều ý kiến chỉ trích Hải Băng là người phá vỡ tổ ấm của Thành Đạt - Diệp Bảo Ngọc. Đáp trả lại những bình luận ác ý, Hải Băng tỏ thái độ bức xúc.

thanh-dat5-2268-1479797682-3473-14812738

Cặp đôi ngọt ngào bên nhau trong ngày Hải Băng bước sang tuổi mới. 

Nói về bạn trai, Hải Băng từng khen Thành Đạt là người chân thành, luôn chăm sóc chu đáo cho cô trong hơn nửa năm gắn bó. Còn với Thành Đạt, anh yêu Hải Băng từ cái nhìn đầu tiên. Trong mắt anh, cô không chỉ ngoan hiền mà còn có trách nhiệm với công việc. Anh cho biết, Hải Băng rất yêu mến và gần gũi với bé Kid, con riêng của anh với vợ cũ Diệp Bảo Ngọc: "Tôi thích ngắm nhìn khoảnh khắc cô ấy chăm sóc, vui đùa cùng bé. Lúc đó, chúng tôi giống một gia đình thật sự”.

Cuối tháng 11 vừa qua, dù bận rộn với lịch quay phim ở xa nhưng Thành Đạt vẫn cố gắng về nhà để tự tay trang trí căn phòng bóng bay tặng cho Hải Băng nhân dịp sinh nhật cô. Hải Băng đã rất hạnh phúc trước hành động lãng mạn của bạn trai. Nữ ca sĩ đang vướng tin đồn sắp sinh con cho Thành Đạt.

Yên Yên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022