Mới đây, hình ảnh người đẹp Hạ Vi xuất hiện bên cạnh Nguyễn Quốc Cường trong một cuộc họp với đối tác được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong suốt buổi họp, nữ diễn viên sinh năm 1992 diện trang phục công sở, liên tục ghi chép nội dung mà hai bên trao đổi. Bên cạnh đó, cô cũng đảm nhận phần chuẩn bị bánh ngọt, nước uống cho quan khách. Kết thúc buổi làm việc, Hạ Vi vui vẻ tạo dáng chụp hình bên cạnh đại gia phố núi,  cũng như dành cho anh những cử chỉ thân mật.

126381448251353.jpgHạ Vi cùng Cường Đô La về Gia Lai ăn đám cưới một người bạn. Ảnh: FBNV

Trao đổi với đại diện truyền thông của Hạ Vi, người này cho biết thông tin nữ diễn viên Tấm Cám - chuyện chưa kể làm thư ký cho công ty của bạn trai là thật. Tuy nhiên, cô vẫn đang trong thời gian thử việc chứ chưa chính thức. Cũng như nhiều nhân viên khác, nữ diễn viên đến cơ quan từ 8h, cô hỗ trợ bạn trai những công việc liên quan đến giấy tờ, sổ sách, ghi chép nội dung các cuộc họp.

Bên cạnh công việc văn phòng, Hạ Vi vẫn tham gia nghệ thuật, đóng phim, dự sự kiện chứ không lui hẳn về sau để hỗ trợ bạn trai.

Mới đây, Hạ Vi cũng khoe trên trang cá nhân hình ảnh kỷ niệm 3 tháng yêu nhau với Cường Đô La. Cô xác định là mối quan hệ lâu dài nên không chia sẻ quá nhiều.

Chuyện tình cảm của Hạ Vi cùng doanh nhân phố núi được phát hiện khi cả hai đăng ảnh đôi trên tài khoản Instagram. Sau đó, họ dần cởi mở, thoải mái nắm tay, hôn nhau khi đi ăn trong một nhà hàng, cùng về Gia Lai dự đám cưới một người bạn thân của Cường Đô La. Mùa hè này, bộ phim đầu tay đánh dấu vai trò diễn viên của người đẹp gốc Hải Phòng là Tấm Cám: Chuyện chưa kể sẽ được trình chiếu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022