Nàng ngọc nữ chia sẻ tấm ảnh đang mát-xa chân cho cậu quý tử đầu lòng Richard. 

Trên trang cá nhân, Hà Tăng khiến các khán giả thích thú khi đăng tải khoảnh khắc chăm sóc con trai sau một ngày làm việc vất vả và trở về nhà. Trong tấm hình, cô Trúc mát-xa chân cho Richard trong lúc cậu nhóc đang nằm trên giường. Cô trìu mến gọi con trai là 'ông tướng' và chú thích: "Ban ngày đi làm, tối về hầu hạ ông tướng này". 

Các fan của Hà Tăng đã nhanh chóng like bức ảnh và gửi những lời bình luận chúc mừng nàng ngọc nữ. Có khán giả cho rằng, đây chính là niềm hạnh phúc đơn giản khi làm mẹ của nữ diễn viên, đồng thời khen chân của Richard dài, tương lai cũng cao như bố mẹ. "Richard đóng bỉm ngộ ghê. Bé nhà chị cưng quá đi", một fan bình luận. 

ha-tang-va-con-trai-3887-1470286864.jpg

Hà Tăng trìu mến gọi con trai là 'ông tướng' khi đăng ảnh đang bóp chân cho cậu bé. 

Cách đây không lâu, doanh nhân Louis Nguyễn cũng khoe ảnh Hà Tăng ân cần chơi đùa với con trai ở nhà. Giây phút bình yên và giản dị của cặp đôi bên cậu quý tử tạo được sự quan tâm lớn từ công chúng. 

Từ khi Richard chào đời, tổ ấm của vợ chồng Hà Tăng - Louis tràn ngập tiếng cười trẻ thơ. Vốn kín tiếng về đời tư nên cả hai không công khai gương mặt của con trai. Trên tài khoản Instagram, thi thoảng cặp đôi chia sẻ một vài hình ảnh hiếm hoi về thiên thần nhỏ và thường giấu mặt cậu bé. Vợ chồng Hà Tăng chỉ thoải mái khoe ảnh Richard với gia đình và bạn bè thân thiết. 

con-trai-ha-tang2-9717-1457280-3698-1403

Richard là trái ngọt đầu tiên trong cuộc hôn nhân của vợ chồng nàng ngọc nữ. 

Người đẹp Bỗng dưng muốn khóc từng tâm sự, Richard là trái ngọt trong tình yêu của cô và ông xã Louis. Mỗi giây phút ở bên con, cô đều cảm thấy cuộc đời thêm ý nghĩa. Cuộc sống của cô cũng thay đổi hoàn toàn từ lúc làm mẹ. Dù hàng ngày bận rộn với việc điều hành kinh doanh tại công ty nhưng cô không nguôi ngoai nỗi nhớ 'hoàng tử bé' và chỉ muốn ở bên con. "Ngày nào xong việc mẹ chỉ muốn về nhà với con thôi, ôm con, hôn con, ngắm con mãi, ngắm hoài không biết chán. Niềm vui của con là niềm vui của mẹ, hạnh phúc của con là hạnh phúc của mẹ. Mẹ yêu con hơn tất cả mọi thứ trên thế gian này", Hà Tăng viết gửi con trai trong ngày cậu bé tròn 1 tuổi. 

Hải Bình

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022