Chiều 18/12, Hoa hậu H’Hen Niê đã đáp chuyến bay về nước sau thời gian gian dài thi đấu tại Thái Lan, vượt qua hơn 90 nhan sắc xinh đẹp trên khắp thế giới để mang về cho Việt Nam danh hiệu Top 5 Miss Universe 2018.

Với những thành tích đạt được cô được các mạnh thường quân tặng 1,1 tỷ đồng. Người đẹp mở đầu buổi trò chuyện bằng cách cúi đầu chào và cảm ơn êkíp, giới truyền thông, nhiếp ảnh và khán giả đã ủng hộ cô suốt chặng đường gần ba tuần lưu lại Thái Lan thi nhan sắc. 

1-0937.jpg

Hoa hậu không cầm được nước mắt khi gặp lại người thân.

Sau khi trở về từ cuộc thi, H'Hen Niê tâm sự: "Dùng từ chinh chiến hay chiến đấu với tôi có lẽ không chính xác lắm. Mọi người thấy tôi luôn tràn đầy năng lượng và cứ hỏi tôi có mệt không, nhưng thật ra tôi vui lắm. Tôi tận hưởng mỗi ngày vì có quá nhiều niềm vui trong cuộc thi. Niềm vui được quen biết các bạn mới, được ban tổ chức chăm sóc chu đáo, được biết thêm ngoại ngữ mới dù vẫn chưa quen với nó".

Qua nửa tháng tham gia cuộc thi đất Thái, H’Hen Niê không chỉ chứng tỏ được bản lĩnh, vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam với bạn bè thế giới mà cô còn tạo được thiện cảm với mọi người khi nhận được sự ủng hộ, yêu mến từ khán giả, truyền thông quốc tế.

Mặc dù không giành được vương miện Miss Universe nhưng khán giả vẫn dành nhiều tình cảm cho đại diện của Việt Nam và liên tục nhắc đến H’Hen Niê là niềm tự hào lớn cho nhan sắc Việt Nam.

0anhbia-0936.jpg

H’Hen Niê nhận tiền thưởng từ nhà tài trợ.

Đặc biệt, ông Daniel Kritenbrink - Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam dành hẳn một status chúc mừng hoa hậu H’Hen Niê trên trang facebook, còn bà Leni Robredo – phó tổng thống Philippines bình luận khen tặng H’Hen Niê trong một bài viết.

Với thành tích Top 5 Miss Universe 2018, hoa hậu H’Hen Niê nhận được rất nhiều phần thưởng từ các đơn vị trong nước: 500 triệu (gồm 100 triệu tiền mặt và 400 triệu tặng phẩm) từ Café Đôi Dép, 200 triệu tiền mặt từ VIFON, 200 triệu tiền mặt từ Nam A Bank và 100 triệu tiền mặt “thưởng nóng” từ công ty quản lý Hoàn vũ Sài Gòn. Tổng số tiền thưởng cô nhận được là 600 triệu đồng.

Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ cô sẽ dành 100% số tiền này cho các hoạt động xã hội, cộng đồng. Cô muốn hoàn thành lời hứa với buôn làng, hỗ trợ học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó và hoàn thiện dự án Room To Read xây dựng thêm nhiều thư viện, hỗ trợ thêm chi phí cho các nữ sinh trên thế giới.

2-0937.jpg

Hoa hậu H'Hen Niê sẽ giành 100% tiền thưởng của mình để làm từ thiện.

Sau khi giành danh hiệu Top 5 Miss Universe 2018, hoa hậu H’Hen Niê sẽ tiếp tục với các hoạt động đồng hành cùng tổ chức Miss Universe và các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, xã hội.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022