Trước khi tham gia vào chương trình Khi đàn ông mang bầu, hoa hậu Kỳ Duyên nhận được đề nghị thực hiện một thử thách là gọi điện cho một ai đó thông báo mình có thai. 

Clip: Kỳ Duyên gọi điện cho chị dâu thông báo mang bầu. 

Quyết định gọi điện cho chị dâu - người mà Kỳ Duyên tin tưởng nhất, hoa hậu tâm sự đã dùng que thử thai và lên hai vạch đậm.

Trước sự hoảng sợ của Kỳ Duyên, người chị dâu rất cố gắng trấn an: "Bình tĩnh, không sao cả, đời người con gái ai cũng trải qua lúc này. Nhưng mà là con của đứa nào?... Nhưng thôi đừng nghĩ nhiều quá vì việc này đơn giản hơn ngày xưa nhiều rồi. Chị chỉ lo cho đứa con, rồi lớn lên sẽ không đủ tình cảm của cả bố lẫn mẹ. Nói gì thì nói con mình vẫn thiệt..."

ky-duyen-1.png Nói đùa như thật, Kỳ Duyên khiến chị dâu tin "sái cổ".

Cảm thấy lừa đã đủ, Hoa hậu Việt Nam 2014 quyết định nói sự thật cho chị dâu. Hai chị em đã phải cười ồ lên trước trò đùa như thật. "Em chỉ đùa chị một tý thôi mà chị dành bao nhiêu thời gian để tâm sự, chia sẻ với em", Kỳ Duyên hả hê. 

Được biết hoa hậu Kỳ Duyên đang tham gia ghi hình gameshow Khi đàn ông mang bầu và bắt cặp với "soái ca" Hứa Vĩ Văn. Mới đây, người đẹp thành Nam chia sẻ clip tập vũ đạo với chồng hờ trên mạng xã hội khiến fan thích thú. Đây cũng là lần đầu tiên cô khoe vũ đạo sau 4 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam. 

Clip: Kỳ Duyên tập nhảy cùng Hứa Vĩ Văn.

ky-duyen-2.jpg Đăng ảnh chụp cùng Kỳ Duyên, Hứa Vĩ Văn viết: "Gia đình văn hóa".

ky-duyen-3.jpg Hoa hậu thân thiết bên "soái ca" họ Hứa.

ky-duyen-4.jpg Trước đó, Kỳ Duyên còn đi mua sách chăm sóc trẻ em để chuẩn bị cho chương trình mà cô tham gia.  

nam-em-ky-duyen-490.jpg?width=150Sao
Xác nhận tin đồn dao kéo, Hoa hậu Kỳ Duyên đứng đầu danh sách sao phát ngôn sốc nhất tuần

Tít Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022