Những ngày qua, Quế Vân chiếm sóng làng giải trí khi lên tiếng về scandal tình ái của Nam Em và Trường Giang. Với tư cách là người chị thân thiết của top 8 Hoa hậu Trái đất, cô đã không ngại ngần lên tiếng bảo vệ "đàn em" trước lùm xùm tình cảm với Trường Giang. Trong đoạn livestream trên một trang báo mạng, nữ ca sĩ kể cụ thể từng hành động và những địa điểm cô cùng Trường Giang đã đến và hạnh phúc thế nào.

Trong câu chuyện của mình, giọng ca "Nỗi đau từ người em tin nhất" đã tiết lộ những hỷ nộ ái ố về mối tình của cô với nam danh hài họ Võ. Giải tỏa hết nỗi lòng, nữ ca sĩ giờ đây đã tìm được bình yên. Theo đó, Quế Vân lựa chọn thành phố biển Đà Nẵng để tận hưởng kỳ nghỉ lấy lại cân bằng sau những sóng gió.

que-van-07-1601.jpg

Mới đây, giọng ca "Một lần để mất anh" bất ngờ khoe khoảnh khắc tươi mới phô diễn hình thể quyến rũ trên bãi biển. Cùng với đó, Quế Vân bảo cô như trút được gánh nặng canh cánh trong lòng suốt 2 năm qua: "Hiện tại, tôi cảm thấy thoải mái nhẹ nhõm hơn rất nhiều khi nói được ra những uẩn ức về mối quan hệ với Trường Giang".

Trước đó, khi được hỏi việc là người thứ 3 trong chuyện tình giữa Trường Giang - Nhã Phương, Quế Vân nhận định cô không sai. Nữ ca sĩ cho biết, "Người thứ 3 là khi tôi chen vào cuộc sống hôn nhân của người đã có vợ. Còn khi tôi đến với Trường Giang không có sự xuất hiện của Nhã Phương mà khi đó chỉ là tin đồn. Chỉ có sau khi Trường Giang chia tay tôi mới công khai yêu nhau, vậy nên tôi không phải người thứ 3 và không sai trong việc này.

que-van-truong-giang-04-1601.jpg

Còn với Nam Em, chắc chắn Trường Giang sẽ có những lời rằng 'anh không có cảm xúc với Nhã Phương' thì Nam Em mới yêu Trường Giang. Nam Em yêu Trường Giang có phải mình họ biết đâu, cả showbiz biết cơ mà. Chẳng qua những con số ấy không lên truyền thông nên mọi người không biết đấy thôi".

Chia sẻ thêm về ồn ào xoay quanh tình cảm của Nam Em, Quế Vân cho biết, "Đêm hôm đó, Trường Giang muốn có được Nam Em nhưng cô ấy không đồng ý. Cuối cùng, Trường Giang đã bỏ đi và Nam Em chán nản, đập phá tại phòng đó và muốn tự tử".

"Tôi xin lỗi phải gọi Trường Giang là "đồ khốn nạn". Tôi vẫn không thể hiểu tại sao anh ta lại có thể làm những điều như vậy, hạnh phúc bên một người và ngay hôm sau đã nắm tay người khác trước mặt công chúng. Tất cả các hành động và lời nói mà Trường Giang từng nói với tôi, sau này cũng đối xử với Nam Em y chang".

Với câu hỏi "hai người đã thân mật đến mức ngủ chung", Quế Vân thẳng thắn, "Đề cập đến vấn đề này cũng không có gì đáng ngại, tôi cũng từng này tuổi rồi. Tôi với anh Giang thân mật hơn anh ấy với Nam Em"./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022