Tối 23/8, đoàn phim Bỗng dưng muốn khóc đã có cuộc hội ngộ nhân kỉ niệm 10 năm sản xuất. Được biết, bữa tiệc được tổ chức tại tư gia của gia đình Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn. Trò chuyện hàn huyên, các thành viên đoàn làm phim cũng không quên ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

tang-thanh-ha-06---Copy-1.jpg

tang-thanh-ha-00.jpgtang-thanh-ha-01.jpgtang-thanh-ha-03.jpg

Những hình ảnh trong bữa tiệc đã được các thành viên trong đoàn chia sẻ công khai với mọi người. "Một buổi tối tuyệt vời bên những người bạn kỷ niệm 10 năm bộ phim. Tôi yêu 'Bỗng dưng muốn khóc' nhiều", một thành viên trong đoàn viết.

Đăng loạt ảnh hội ngộ cùng "người tình màn ảnh", nam chính Lương Mạnh Hải hào hứng nói về tình bạn: "11 năm chúng ta biết nhau". Trong khi, Tăng Thanh Hà lại ngỡ ngàng khi nhớ về mốc thời gian của phim. "Như một cơn gió thoảng 10 năm rồi đấy ư?!", họ Tăng viết.

tang-thanh-ha-04.jpgtang-thanh-ha-05.jpg

Qua hình ảnh cho thấy, vẻ ngoài của cặp diễn viên chính không khác nhiều mà chỉ trở nên sắc sảo, phong độ hơn sau một thập kỉ. Không ngại ngùng, Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà đều dành cho người tình màn ảnh của mình nụ cười rạng rỡ cùng cái ôm tình cảm.

tang-thanh-ha-02.jpg

tang-thanh-ha-09.jpg

Trong loạt ảnh của đoàn phim, nhiều người đặc biệt chú ý tới hình ảnh Lương Mạnh Hải. Theo đó, góc yêu thương của gia đình Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn cùng hai con đã vô tình bị hé lộ trong một khoảnh khắc họ Lương ghi lại và chia sẻ.

tang-thanh-ha-11.jpgtang-thanh-ha-12.jpg

Tuy nhiên, bức ảnh hé lộ góc bí mật trong căn biệt thự triệu đô của mỹ nhân họ Tăng ngay sau đó đã được người đăng tải gỡ bỏ.

Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà từng hợp tác với nhau trong bộ phim Bỗng dưng muốn khócĐẹp từng centimet. Hai ngôi sao đã nhanh chóng trở thành cặp người tình ăn ý trên màn ảnh được khán giả yêu mến. Tuy nhiên sau đó mỹ nhân họ Tăng đã lui về hậu trường kết hôn và sinh con, trong khi nam diễn viên họ Lương tiếp tục theo con đường nghệ thuật.

Tang-Thanh-Ha---490x368-Copy1.jpg?width=150SAO
TĂNG THANH HÀ: Đâu rồi Sẻ Nhỏ mỏng manh mà rực rỡ suốt một thời con gái?
TANG-THANH-HA-oki-02.jpg?width=150Sao Việt
Chỉ với thân hình nay gầy mai béo chẳng biết đâu mà lần, Tăng Thanh Hà khiến showbiz Việt phải nháo nhào
tang-thanh-ha-tu-hao-khoe-quy-tu-2-tuoi-gioi-hon-ca-me-oki-02.jpg?width=150Sao Việt
Sở thích đáng yêu của cậu cả nhà Tăng Thanh Hà qua lời bật mí của bà mẹ ngọc nữ

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022