Mới đây, trong một chương trình truyền hình, “soái ca” Gil Lê hóa thân thành đồ đệ của đạo sĩ Trường Giang. Được giao nhiệm vụ đánh cắp trái để sư phụ luyện khí, thế nhưng Gil Lê bất ngờ lấy nhầm con của Chi Pu cho Trường Giang tu luyện.

Quá bất ngờ trước hành động của đệ tử, Trường Giang hóa thân phận Chi Pu và liên tục gặng hỏi mối quan hệ của cả hai trong thời điểm hiện tại. Trước đòn hiểm của bạn trai Nhã Phương, Gil Lê gọi Chi Pu là “bồ”, thú nhận đánh cắp trái Chi Pu vì muốn luôn ở bên nàng.

giua-on-ao-chi-pu-co-ban-trai-moi-gile-bat-ngo-thua-nhan-chuyen-yeu-chi-pu-11171796-phunutoday.jpg Giữa ồn ào Chi Pu có bạn trai mới, Gile bất ngờ thừa nhận chuyện yêu Chi Pu?

Câu chuyện Chi Pu và Trường Giang luôn thu hút sự quan tâm của dư luận. Cặp đôi được cộng đồng mạng ship nhiệt tình và vô cùng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, người hâm mộ vô cùng lo lắng cho mối quan hệ của cặp đôi Chi Pu và Gil Lê khi cả hai không thường xuyên nhắc đến nhau trên Instagram, trước họ vẫn vô cùng thân thiết bên nhau. Không những thế, ngón út của Gile không còn đeo nhẫn nữa. Bên cạnh đó, Gile đã mua chiếc xe Mec và không đi chung xe với Chi Pu...

giua-on-ao-chi-pu-co-ban-trai-moi-gile-bat-ngo-thua-nhan-chuyen-yeu-chi-pu-11185070-phunutoday.jpg Chi Pu đang hẹn hò với nam diễn viên Jin Ju Hyung?

Vì vậy, tin đồn Chi Pu và Gile đã chính thức 'đường ai nấy đi' càng đáng tin hơn bao giờ hết. Và Chi Pu bị bắt gặp đang hẹn hò với bạn trai Hàn Quốc là nam diễn viên Jin Ju Hyung - người đóng chính trong MV của cô. Cả hai bị dân mạng soi ra nhiều bằng chứng hẹn hò ở nước ngoài và cả mặc đồ đôi. Đến giờ, Chi Pu vẫn giữ im lặng trước nghi án này.

Thay vào đó, Chi Pu hé lộ tiêu chuẩn về người yêu mà cô mong muốn: "Chi không có một hình mẫu cụ thể nào cả. Nhưng đến 25 tuổi rồi thì mình cũng nhiều lần trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, rung cảm khác nhau rồi. Yêu chết đi sống lại cũng có, yêu vèo cái, yêu thoáng qua cũng có đủ cả. Nhưng Chi không nhất thiết người yêu mình phải thế này hay thế kia. Miễn là người đó mang đến cảm giác cho mình, Chi có thể yêu bất cứ ai mang đến cảm giác đặc biệt cho mình".

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022