Ngày 10/11, công chúng xôn xao khi Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ lên tiếng tố Angela Phương Trinh thường xuyên hãm hại đồng nghiệp bằng chiêu trò của mình. Cụ thể, Lan Ngọc cho biết những câu chuyện mà "bà mẹ nhí" tạo nên không bao giờ là sự thật và tin đồn cô cướp vai diễn của Angela Phương Trinh trong dự án "She was pretty" cũng không chính xác.

1-1510296023709-1510371728022.jpg

Angela Phương Trinh và Ninh Dương Lan Ngọc.

Trước những lời xì xào bàn tán từ phía dư luận, Angela Phương Trinh từ chối lên tiếng về vụ việc. Tuy nhiên mới đây trên Facebook cá nhân, Phương Trang - em gái của nữ diễn viên lại gây chú ý khi chia sẻ một bài viết từ trang FC Angela Phương Trinh với nội dung bảo vệ Angela Phương Trinh trong vụ lùm xùm này. 

Trong đó, bài viết đặt nghi vấn khi lời tố của Ninh Dương Lan Ngọc xảy ra vào thời điểm bộ phim "Cô Ba Sài Gòn" vừa ra mắt. Không những thế, nội dung của post này còn khẳng định việc Lan Ngọc gọi Angela Phương Trinh là "đàn em" hoàn toàn không đúng bởi cô vào nghề và tham gia đóng phim sau. Ngoài ra, bài viết trên trang FC Angela Phương Trinh còn cho biết bản thân người đẹp chưa từng có một phát ngôn nào để tố Ninh Dương Lan Ngọc cướp vai. Thế nhưng nữ diễn viên "Cô Ba Sài Gòn" lại phát ngôn khiến nhiều người cho rằng cô đã bị Angela Phương Trinh tố. 

Đính kèm bài viết từ trang FC Angela Phương Trinh, Phương Trang viết: "Tên Lan Ngọc mà sống như con nòng nọc". Lời mỉa mai của Phương Trang nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Nhiều cư dân mạng cho rằng việc Phương Trang "đá xéo" nữ diễn viên "Cô Ba Sài Gòn" và bảo vệ chị gái cũng không quá khó hiểu khi cả hai vốn có mối quan hệ rất thân thiết.

23555086102037953429994901263082652o-151

Phương Trang chia sẻ một bài viết với nội dung bảo vệ chị gái kèm phát ngôn thẳng thừng mỉa mai Lan Ngọc.

Liên hệ với Phương Trang để tìm hiểu rõ hơn, chúng tôi chưa nhận được sự phản hồi nào.

lau-lam-roi-angela-phuong-trinh-va-em-ga

Angela Phương Trinh và em gái Phương Trang.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022