Trấn Thành – Hari Won hiện tại là một trong những cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt bởi sự hóm hỉnh, hài hước và dễ thương. Chạy show liên miên, đi diễn trong và cả ngoài nước đem đến cho họ một nguồn thu nhập khủng lồ. Giàu có là thế, nhưng Trấn Thành - Hari Won không ít lần dính phải sự cố tiền bạc "cười ra nước mắt" bởi thói quen không bao giờ mang tiền mặt theo người.

Trấn Thành từng chia sẻ với báo giới rằng, trước khi lấy vợ, anh là người không biết quản lí chi tiêu, xài tiền không suy nghĩ, ra đường có bao nhiêu hay tiêu bao nhiêu đều không rõ nhưng khi "về chung một nhà" với cô ca sĩ gốc Hàn, chuyện tiền bạc cũng nghiêm chỉnh hơn. Cả hai cũng từng gây xôn xao dư luận với phát ngôn mỗi ngày Hari chỉ cho Trấn Thành 2 triệu để tiêu xài. Bởi vậy, cặp đôi "hot nhất showbiz" rất hay bị bạn bè "bóc mẽ" trên Facebook chuyện thường xuyên "quên" tiền mỗi lần đi ăn. Về phía người hâm mộ, họ lại tỏ ra vô cùng thích thú và tò mò với sự "đãng trí" của thần tượng.

Từ chuyện "dở khóc dở cười" khi đi ăn Hari Won ngại ngùng phải vay Trấn Thành 30 ngàn khi đứng dậy trả tiền…

Khi chưa lấy nhau, có lần Trấn Thành đưa Hari Won đi thưởng thức món ăn Việt Nam. Nữ ca sĩ tỏ ra rất thích thú với những món ăn đặc biệt này. Khi đó Trấn Thành trêu đùa yêu cầu người yêu trả tiền, Hari Won tỏ ra hào hứng tuyên bố sẽ bao bạn trai kèo này. Nhưng khi nhìn thấy hoá đơn và kiểm tra lại tiền trong túi, Hari Won "muối mặt" vay Trấn Thành 30 nghìn.

Ngay lập tức, Trấn Thành nhân cơ hội "bóc mẽ" bạn gái. Giải thích cho tình huống vay bạn trai 30.000 đồng, Hari Won hài hước bày tỏ: "Cuộc sống không biết trước điều gì. Tưởng dư nhưng thiếu. Cuộc sống của con người là phải giúp đỡ nhau em ạ".

Hari Won phải vay Trấn Thành 30.000 đồng để trả tiền ăn.

Mang thẻ Platinum hỏng nhưng vẫn "mạnh miệng" lên tiếng khao bạn đi ăn, chỉ có thể là cặp đôi Trấn Thành - Hari Won

Trước đám cưới không lâu, khi vừa kết thúc chuyến lưu diễn dài hơi trên đất Mỹ, Hari Won và Trấn Thành vui vẻ đưa nhau đi ăn nhà hàng và không quên chụp ảnh tình tứ khoe fan. Có vẻ như cảm thấy "tiệc vui nhưng thiếu bạn hiền" nên cặp đôi hào hứng rủ rê thêm người đến cùng chung vui và quản lí của Hari Won chính là đối tượng được chọn. Chuyện không có gì để nói nếu sau đó, quản lí Hari Won không lên Facebook "vạch mặt" đôi uyên ương này.

Hari Won nằng nặc bắt quản lí đến ăn cùng mình, song đang ăn nửa chừng thì Hari Won đòi về với lấy lí do đi diễn. Hari Won kêu Trấn Thành tính tiền, vì trước đó đã lên tiếng cảnh cáo rằng: "Chị mang có bảy mươi sáu ngàn thôi nha mấy đứa"... Tự tin nghĩ rằng Trấn Thành cầm trên tay một thẻ Platinum nhưng đến lúc trả tiền, Hari Won và quản lí phải méo mặt bởi "thẻ này không thanh toán được nha chị". Thế là người quản lí xui xẻo phải ngậm ngùi "cà nát cái thẻ" dù chỉ được "ăn có 4 con tôm và hai miếng bắp".

title-101450119-1496643991123.jpg

Mọi người tỏ ra rất vui vẻ selfie vì được "cặp đôi hot nhất showbiz" mời đi ăn.

Khi quản lí nhận ra mình bị "gài" thì cũng quá muộn, mà còn phải tiếp tục "ngậm ngùi cà tiếp thẻ cho ai kia đi ăn tráng miệng". Lời than vãn của chị quản lí đáng thương khiến các fan bật cười. Đây không phải là lần đầu tiên chị mắc mưu Hari Won vì cô chẳng bao giờ nhớ mang tiền mặt. Nhiều fan còn trêu rằng Hari Won không chỉ cần người quản lí công việc mà cả bảo mẫu khi ra khỏi nhà.

tran-thanh-va-hari-tra-tien-an-1-ngoisao

Nhìn sang chảnh là thế mà hai vợ chồng ra đường chỉ đem theo 76.000 nghìn.

Kiếm tiền tỷ, giữ cát-xê của chồng nhưng Hari vẫn bị quản lí "bóc mẽ" xin tiền mua đồ ăn!

Hari Won từng khiến fans bật cười khi quản lý của nữ ca sĩ chia sẻ bức hình cô ở sân bay, đang rất chăm chú lựa chọn bánh kẹo cùng với lời tố cáo: "Người chỉ còn 217 ngàn đồng thôi mà dám vô lựa bánh kẹo hơn 1 triệu đồng. Năn nỉ ỉ ôi um sùm cái sân bay tui mới cho mua.".

1-1-1496659140253.jpg

Dòng status quản lí nữ ca sĩ chia sẻ khi cô "nằng nặc" đòi mua socola nhưng không đủ tiền.

2-1496659140257.jpg

Ngay sau đó, Hari Won cũng chia sẻ hình ảnh đang ăn một chiếc kẹo socola cùng với lời thanh minh: "Vì mày mà tao phải bỏ lòng tự trọng huhu!!!".

Trấn Thành bị doạ "lột quần" nếu không có tiền trả tiền ăn

Tối ngày 1/6 vừa qua, khi đi ăn cùng cặp đôi Tiến Luật – Thu Trang, "MC đắt show nhất Việt Nam" cũng quên mang theo tiền và phải "đùn đẩy" cho một người bạn. Khi bị hai vợ chồng Tiến Luật dọa kiểm tra ví và quay livestream thì Trấn Thành bỗng lôi thuốc trong túi ra và kêu bệnh.

Từ chỗ chê túi của bạn mình mẫu cũ, khoe túi Fendi của mình và gọi tính tiền cực… "oai", biểu cảm của Trấn Thành quay 360 độ, vô cùng bối rối khi lục lại ví tiền. Anh vội vàng thanh minh: "Vì bóp nó bự để tiền không có nên" nhưng bị Tiến Luật chặn lời: "Không phải nổi tiếng là có tiền".

thu-trang-tien-luat-khai-truong-quan-149

Trấn Thành vui vẻ đến khai trương nhà hàng mới của cặp vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật.

Không phải người nổi tiếng là không gặp những chuyện rắc rối một cách… rất "não cá vàng" và cặp đôi Xìn-Ri là một trong những minh chứng cực tiêu biểu. Không chỉ được các fans khen có gương mặt ngày càng giống nhau "tướng phu thê" mà tính cách cặp đôi này cũng có điểm tương đồng: nhiều tiền nhưng cứ đi ăn là gặp ê chề!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022