Nhiều khán giả cho rằng, cách nam ca sĩ khoe bạn gái rất thiếu tế nhị, không phù hợp.

Hôm 31/10, Hoài Lâm bất ngờ công khai người yêu trên instagram. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ chia sẻ chuyện riêng tư với khán giả. Bạn gái Hoài Lâm là Lư Bảo Hoàng Ngọc, 19 tuổi, cháu nội của nghệ sĩ Bảo Quốc. Sau khi Hoài Lâm đăng bức ảnh Hoàng Ngọc hôn má anh, nhiều khán giả bày tỏ sự vui mừng khi nam ca sĩ có người yêu, nhưng không ít fan lớn tuổi cho rằng anh không nên làm như vậy.

1-4052-1478078733.jpg

Hoài Lâm công khai người yêu cách đây hai ngày. 

Một khán giả bình luận trên Facebook của Hoài Lâm: "Cô thấy con thay đổi nhiều quá Lâm à. Chắc sau việc này con sẽ mất rất nhiều fan. Cách thể hiện của con và cháu gái được cho là bạn gái con không giống với con trước đây. Con còn trẻ, có thể nhiều cái chưa chắc chắn thì hãy giữ riêng cho mình, thể hiện nó tế nhị hơn. Nhìn con như vậy cô không thích một tý nào cả. Cô không phải là fan của con nữa cũng không ảnh hưởng gì, nhưng con nên suy nghĩ lại và tiếp thu những ý kiến trái chiều của mọi người".

Một người hâm mộ khác thì thẳng thắn viết: "Em làm chị quá thất vọng khi nghỉ cả năm trời mà không học được cái gì hay, sao lại toàn làm trái những lời bố dạy - người đã cho em được như ngày hôm nay". 

Cũng không đồng tình với cách Hoài Lâm khoe người yêu, một fan nặng lời: "Cậu về nhìn bố đi, ngẫm thật kỹ từ trái tim đến tâm hồn. Cậu soi vào đó thì cậu sẽ thấy việc mà cậu làm mấy hôm nay". 

Ngoài những ý kiến tỏ thái độ không hài lòng về chuyện này, cũng có một số khán giả ủng hộ việc Hoài Lâm có người yêu. Một người nhìn nhận, Hoài Lâm mới 21 tuổi, không nên đóng khung anh, mà hãy để anh hồn nhiên như lứa tuổi của mình. Theo người này, con tim không có ranh giới, cứ để nam ca sĩ trải nghiệm tình yêu.

Trước sự phản ứng của các fan, Hoài Lâm lẳng lặng bấm "like", không bình luận gì. Anh cũng không nói thêm về chuyện của mình và bạn gái Hoàng Ngọc.

Trong khi đó, Hoàng Ngọc khá trăn trở kể từ khi chuyện tình cảm bị công khai. "Khi bạn làm điều gì đó, người khác chỉ muốn xem thành quả ra sao mà họ thật sự không biết người ta đã trải qua những gì. Mọi thứ rồi sẽ ổn". 

Cúc Hoa

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022