Minh Hải giúp chị gái thư giãn khi cô bị chấn thương trong quá trình quay MV mới. 

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng để có sự chuẩn bị kỹ càng, Minh Hằng quay trở lại với âm nhạc cùng sáng tác của Châu Đăng Khoa - ca khúc Break the rules. Ca khúc này được nữ ca sĩ đặt nhiều kỳ vọng và đầu tư "khủng" để thực hiện MV. MV do một đạo diễn người Thái đảm nhận. Minh Hằng cùng ê kíp làm việc liên tục trong suốt 25 tiếng đồng hồ để hoàn thành những cảnh quay theo yêu cầu của vị đạo diễn khó tính này.

1-6221-1477104481.jpg

Em trai bóp chân, giãn cơ cho Minh Hằng khi cô bị sự cố. 

Do đã lâu không tập nhảy nên khi bắt tay vào dự án lần này, Minh Hằng dành nhiều thời gian cho việc luyện tập cùng biên đạo. Gần như mỗi ngày cô đều tranh thủ thời gian rảnh của mình để tập cho cơ thể uyển chuyển trở lại. Thời gian tập nhảy của Minh Hằng có khi đến 12 giờ đêm vì lịch trình của cô khá dày đặc.

Cứ mỗi cảnh quay nhỏ trong MV, Minh Hằng phải nhảy khoảng 7 lần. Vì thế, nữ ca sĩ đã bị giãn cơ chân trong lúc đang quay. Dù rất đau nhưng Minh Hằng vẫn liên tục trấn an mọi người rằng cô không sao, sau đó cố chịu đựng để hoàn thành những cảnh quay này đúng với yêu cầu của đạo diễn. May mắn, "bé Heo" có em trai Minh Hải xoa bóp, giãn cơ giúp để tiếp tục công việc. “Do đã lâu tôi không tập luyện nên người hơi cứng, dù có sự chuẩn bị trước nhưng vẫn không tránh khỏi việc bị chấn thương vì tập quá đà. Đây cũng là một trải nghiệm để tôi tự phá bỏ những giới hạn của mình".

2-3582-1477104481.jpg

Hình ảnh mới của Minh Hằng trông rất mạnh mẽ. 

Break the rules vừa là lời tuyên bố về sự thay đổi mạnh mẽ của Minh Hằng trong những dự án sắp tới, còn là sản phẩm đề cao nữ quyền. Minh Hằng nhấn mạnh, “nữ quyền” trong cuộc sống hiện đại không còn cần phải kêu gọi mà là cổ vũ để tinh thần này ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn. MV sẽ chính thức ra mắt vào lúc 19h ngày 24/10. 

Ngô Trác

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022