Hôm qua, hàng loạt trang báo đưa hình ảnh và thông tin nghi vấn về cha ruột của bé Cadie (tên thật: Mộc Trà), con gái Elly Trần. Đó là người đàn ông ngoại quốc tên D.F, đang làm chủ một chuỗi phòng tập thể hình nổi tiếng tại TP HCM. Cả hai xác lập mối quan hệ hôn nhân trên Facebook vào năm 2011, thậm chí, bồ Tây của Elly Trần từng để ảnh của bé Cadie làm hình đại diện. Anh cũng ghép ảnh của mình lúc nhỏ với bé Cadie để so sánh sự giống nhau. Trước đó, hot girl ngực khủng từng bị bắt gặp sóng đôi cùng bạn trai Tây có vóc dáng tương đồng với người tên D.F.

dane6-2993-1439370060-8668-1439436444.jp

Người đàn ông được cho là cha đẻ của con gái Elly Trần tên D.F, đang là chủ một chuỗi phòng tập nổi tiếng ở TP HCM.

Xung quanh tin đồn về cha đẻ của bé Mộc Trà, Elly Trần bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân. Cô cho biết, cả ngày hôm qua, điện thoại của cô liên tục hết pin vì nhận được vô số cuộc gọi, email chỉ để hỏi về chuyện ai là ba của Cadie. 

"Đầu tiên, mình xin cảm ơn sự quan tâm của những người thực tâm yêu mến và ủng hộ mẹ con mình trong suốt 1 năm qua. Mình thực sự rất cảm kích nếu đó là sự quan tâm tự nguyện và không vụ lợi. Nhưng xem ra lần này mình lại phụ công của nhiều người rồi. Bởi mình không định thoả mãn sự tò mò của các bạn, mà gây xáo trộn không đáng có cho cuộc sống của mẹ con mình", cô viết.

dane7-6912-1439370060-1952-1439436444.jp

Hot girl từng bị bắt gặp đi với người đàn ông ngoại quốc có vóc dáng tương tự D.F vào năm 2012. 

Elly giải thích, không phải người nào có hình của Cadie đều là ba của bé bởi có thời điểm, con gái cô gây sốt trên cộng đồng mạng và hàng loạt khán giả đều chia sẻ hình ảnh đáng yêu của nhóc tỳ. Hơn nữa, không phải ai tag tên cô vào các status cũng là người thân thích với cô.

"Mình thực sự chán ngấy việc mỗi khi mình vô tình hay có việc phải xuất hiện bên cạnh người nào đó (trong đó có cả bạn thân, em trai, trợ lý, đối tác hoặc một người hâm mộ nào đó...) thì lập tức họ sẽ được lên báo với cái tít 'xuất hiện người đàn ông bí mật của Elly Trần' hay 'lộ diện ba của bé Cadie'...", cô tức giận. Còn việc ai là cha đẻ của Cadie chỉ có Elly Trần biết rõ và những thông tin được xác minh từ cô mới là chuẩn xác và đáng tin cậy. 

Hot girl cũng cho biết, cô vừa đi làm vừa chăm sóc con gái nên không có thời gian để giải thích những tin đồn xung quanh mình. Những ai yêu quý mẹ con cô, hãy bảo vệ bằng cách tôn trọng và chúc phúc. 

Yên Yên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022