Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình "Sau ánh hào quang", người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước những lời chia sẻ cay đắng của nghệ sĩ Lê Giang về quá khứ bị chồng cũ Duy Phương đánh đập, vứt xuống cầu thang. Trước những hành động vũ phu, bạo lực của chồng, Lê Giang đã đi tới quyết định ly hôn. Khi thấy được những lời chia sẻ của Lê Giang trên sóng truyền hình, nghệ sĩ Duy Phương vô cùng bức xúc cho rằng đó là những lời vu oan, bịa đặt.

Những thông tin một chiều mà Lê Phương cung cấp đã khiến nghệ sĩ Duy Phương bị lên án, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống hiện tại ông. Ngay sao đó, nghệ sĩ Duy Phương đã chính thức làm việc với luật sư để gửi kiện lên đài truyền hình HTV cũng như phía chương trình "Sau ánh hào quang". Ngoài ra, ông cho hay sẽ không cần lời xin lỗi từ phía chương trình và kiên quyết khẳng định : "Tôi quyết định sẽ chết tại ủy ban hoặc cơ quan ngôn luận nào đó nếu sự thật không được làm rõ".

duyphuong-1512577301184.jpg

Ông cho rằng "Sau ánh hào quang" không phải chương trình mang tính giải trí, có giáo dục, hướng con người ta theo con đường tốt đẹp mà chỉ "vùi dập, đè bẹp người khác"

duy-phuong-1512579991000.jpg

Nghệ sĩ Duy Phương đã chịu ảnh hưởng lớn từ sau khi chương trình phát sóng số mới nhất.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022