Nữ diễn viên khiến mọi người bất ngờ khi xuất hiện tại sự kiện tối 23/6.

Tối 23/6, Dương Cẩm Lynh đi dự buổi ra mắt phim điện ảnh Mặt nạ máu mà cô đóng vai nữ chính. Dương Cẩm Lynh mặc đầm rộng làm nhiều người nghi ngờ cô đang mang thai. Tuy nhiên, Dương Cẩm Lynh là người rất kín tiếng nên không tiết lộ gì thêm. Tại sự kiện, MC hỏi thăm tình hình sức khỏe, cô thừa nhận vừa nhập viện cách đây vài ngày. 

Một người bạn thân của Dương Cẩm Lynh xác nhận, đúng là nữ diễn viên đang mang bầu 5 tháng và đó là một bé trai. Người bạn này cho biết thêm, Dương Cẩm Lynh không thích chia sẻ chuyện riêng tư trên báo chí nên chuyện cô có bầu cũng giữ kín, ít người biết.

1-5334-1466691242.jpg

Dương Cẩm Lynh mặc đầm rộng tại sự kiện tối 23/6. Nữ diễn viên trông đầy đặn hơn trước. Ảnh: Maison de Bil

Dương Cẩm Lynh chưa từng để bạn trai lộ diện. Cô chỉ từng chia sẻ, anh cũng làm trong lĩnh vực điện ảnh, tuổi tác tương đồng với cô nên dễ chia sẻ, thấu hiểu nhiều vấn đề trong cuộc sống lẫn công việc. Dương Cẩm Lynh nói, cô không thích khoe người yêu, thỉnh thoảng bạn trai đưa đón cô đi event nhưng cô không công khai cho mọi người biết. "Tôi từng mạnh miệng tuyên bố kế hoạch lấy chồng nhưng không làm được nên lần này rút kinh nghiệm, bao giờ chắc chắn 100% mới công bố. Tôi đã ngoài 30 tuổi, lẽ ra phải yên bề gia thất rồi. Năm 2016 có thể tôi sẽ rốt ráo hoàn thành các công việc lớn để lo cho hạnh phúc riêng". 

Dương Cẩm Lynh sinh năm 1982, từng đoạt giải Á hậu Điện ảnh 1999. Cô là gương mặt quen thuộc trên truyền hình với nhiều vai diễn trong các phim Sóng đời, Ngõ vắng, Ra giêng ai cưới em, Bước chân hoàn vũ, Những ông bố độc thân...Cô từng gây chú ý khi công khai yêu diễn viên Minh Luân.

>>

Diễm Trinh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022