Không chỉ nổi tiếng trong giới doanh nhaan vì khả năng điều hành tập đoàn lớn với khối tài sản kếch xù, Cường Đô la còn khiến nhiều người phải nể phục khi có riêng cho mình một BST “mỹ nhân” từng được cho là người tình của anh, trong đó không thể không kể đến Hồ Ngọc Hà và Đàm Thu Trang.

Thời điểm Cường Đô la bất ngờ có tình cảm với ca sĩ Hồ Ngọc Hà từng khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" mặc cho mối quan hệ bị giấu kín, truyền thông và người hâm mộ lúc đó chỉ tin vào lời đồn đoán mà chẳng có cơ sở xác thực. Thế rồi, sau thời gian ngắn, sự việc chỉ vỡ lỡ cho đến khi thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai được 3 tháng bị lan truyền và cha đứa bé không ai khác chính là của Cường Đô la. Kể từ đó cả hai dọn về sống chung cùng nhau và không hề tổ chức đám cưới.

ho-ngoc-ha-phunutoday1-1850.jpg

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la thuở mặn nồng

Còn nhớ, Hồ Ngọc Hà từng có cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn và hạnh phúc bên Cường Đô la dù hai người chưa từng tổ chức đám cưới. Nữ ca sĩ bằng lòng với cuộc sống tràn ngập tiếng cười và đặc biệt, cô được Cường Đô la nâng niu hết mực.

Về phía chàng đại gia phố Núi, mặc dư luận xôn xao, anh vẫn công khai rất nhiều chụp ảnh cùng Hồ Ngọc Hà và còn dành cho vợ những điều bất ngờ nho nhỏ, từ chiếc túi hàng hiệu đính chữ cái đầu trong tên hai người, hay việc vào phòng thu âm một ca khúc mừng sinh nhật vợ... đều gây ra tranh cãi nhưng hơn bao giờ hết, cuối cùng những hành động hết sức ngọt ngào của anh đều được công chúng ghi nhận và dành cho những lời ngợi khen tốt đẹp.

ho-ngoc-ha-phunutoday2-1851.jpg

Gia đình hạnh phúc trước đây của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la

Đầu năm 2014, thiếu gia bất ngờ ngỏ lời cầu hôn Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân khiến dư luận xôn xao. Nhưng nữ ca sĩ lại chọn cách im lặng trước câu hỏi về một đám cưới trong tương lai gần.

Chỉ vài tháng sau đó thôi, cuối năm 2014, hàng loạt những biến cố cuộc sống và tin đồn chia tay bất chợt đến với Hồ Ngọc Hà. Mặc kệ đồn đoán, Cường Đô la lại tạo bất ngờ cho vợ trong bữa tiệc giới thiệu liveshow Live Concert 2014 đánh dấu 10 năm ca hát một đoạn phim tài liệu về chặng đường dài của nữ ca sĩ đã được fan thực hiện. Đặc biệt, Cường Đô la và bé Subeo cùng bố mẹ ruột của Hà Hồ cũng quay clip gửi lời chúc mừng liveshow quan trọng này.

Sau 8 năm gắn bó, tin đồn chia ly càng có thêm cơ sở và rồi Hà Hồ ly thân Cường Đô la. Nguyên nhân được đưa ra là Cường Đô la có quan hệ tình cảm với một mỹ nhân trong showbiz Việt và trong bản báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm 2015 của Công ty Quốc Cường thiếu vắng cái tên Hồ Ngọc Hà.

/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');

Thực hư câu chuyện chỉ có người trong cuộc mới biết nhưng không ít fan hâm mộ đã tỏ ra tiếc nuối vì tin đồn chia tay giữa Hà Hồ và Cường Đô la. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang có một tình yêu êm đẹp và hạnh phúc bên Kim Lý. Trong khi đó, đại gia phố Núi cũng đã tìm được một nửa của mình dù đã trải qua mối tình với Hạ Vi sau đó.

ho-ngoc-ha-phunutoday3-1852.jpg

Cường Đô la đặt nụ hôn nóng bỏng lên trán Đàm Thu Trang

Còn mối tình với Đàm Thu Trang, phải công nhận một điều rằng, không phải Hồ Ngọc Hà, người đẹp Lạng Sơn mới là người đặc biệt nhất với Cường Đô la. Chẳng giấu diếm, chẳng che đậy, chàng đại gia này công khai mối quan hệ của mình với người đẹp hết từ trang cá nhân đến ngoài đời thực - điều mà Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ có được.

Đặc biệt, gần đây nhất là trong đám cưới xa hoa tại khách sạn 5 sao của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia diễn ra tối 5/5, cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang sánh đôi tình tứ trước ống kính truyền thông.

Khi ở khu vực sảnh ngoài phòng tiệc, Cường Đô la thể hiện thái độ khá dè dặt và từ chối việc chụp hình. Anh liên tục lấy tay che mặt và giữ khoảng cách nhất định với bạn gái. Tuy nhiên, khi vào phòng tiệc, hành động của đại gia phố núi dành cho cựu ca sĩ kiêm người mẫu Next Top Model khiến các quan khách có mặt phải trầm trồ.

Cụ thể, lúc Diệp Lâm Anh tiến tới bàn chúc rượu, Cường Đô La đã lịch sự đứng lên tiếp đón, nhưng bất ngờ vòng tay ôm lấy gương mặt Đàm Thu Trang và đặt lên trán cô một nụ hôn ngọt ngào. Đây là điều mà anh chưa từng làm với hai người tình nổi tiếng trước đó của mình là Hà Hồ hay cả Hạ Vi.

ho-ngoc-ha-phunutoday4-1853.jpg

Đàm Thu Trang thân thiết với con trai của Cường Đô la

Bên cạnh việc dẫn bạn gái về ra mắt, rồi chuyện danh phận rõ ràng, chính hành động ngọt ngào của Cường Đô la đã khiến nhiều người cho rằng Đàm Thu Trang chính là cô gái đặc biệt nhất trong những bóng hồng đã gắn bó với vị đại gia này. Hồ Ngọc Hà thua xa dù nữ ca sĩ từng mang bầu và sinh con cho anh.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La được cho là đã đính hôn sau vài tháng yêu ngắn ngủi dựa trên tình trạng hôn nhân "Đã đính hôn" mà cả hai cập nhật trên trang cá nhân. Đàm Thu Trang từng chia sẻ: ngay lần đầu gặp gỡ, cô và đại gia phố núi đã trò chuyện nhiều tiếng đồng hồ. Cường Đô La không hề biết Đàm Thu Trang là ca sĩ và người mẫu trước khi tiến tới mối quan hệ sâu sắc hơn./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022