Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 , Kỳ Duyên luôn là cái tên được truyền thông săn đón. Không chỉ về ngoại hình, Kỳ Duyên còn vướng vào loạt scandal ồn ào như: dáng ngủ không đẹp, hút thuốc nơi công cộng, hút bóng cười hay để mẹ nâng váy... Việc liên tiếp "gặp nạn" khiến mỹ nhân họ Nguyễn mất điểm trầm trọng. Thậm chí có cả quãng thời gian Hoa hậu Việt Nam 2014 phải đối mặt với nguy cơ bị tước vương miện.

Sau thời gian dài nỗ lực, Kỳ Duyên đang dần lấy lại hình ảnh cô hoa hậu thông minh, xinh đẹp.

ky-duyen.jpg Kỳ Duyên hướng đến hình ảnh "IT girl".

Cũng từ khi tái xuất, nhan sắc Kỳ Duyên dần thay đổi theo hướng "IT girl". Thay bằng vẻ đẹp trong sáng, mỹ nhân ngày càng "chuẩn xu hướng" với môi tều, gương mặt higt-fashion và là đứng top đầu danh sách những biểu tượng thời trang mới của showbiz Việt.  Cũng từ đây, nhiều tình huống "dở khóc dở cười" xảy ra khi Kỳ Duyên liên tục bị nhận nhầm. Trong nhiều tấm hình chụp, khán giả không khỏi hoang mang khi mỹ nhân thành Nam "hô biến", phân thân thành nhiều người khác nhau. Thậm chí người hâm mộ còn đặt cho cô danh hiệu "gương mặt quốc dân" vì sở hữu nhiều bản sao bậc nhất showbiz Việt. 

diep-lam-anh-5.jpg Kỳ Duyên chụp ảnh cùng hội chị em thân thiết.

Mới đây nhất, chân dài sinh năm 1996 gây hoang mang khi chụp chung hình cùng Diệp Lâm Anh và Jolie Nguyễn. Dù nhận được nhiều lời khen ngợi về phong cách lẫn thần thái nhưng dân mạng lại rất nhanh "soi" điểm lạ trong bức ảnh.  Nhan sắc của Kỳ Duyên và hai người bạn thân có nhiều nét tương đồng, thậm chí giống nhau như chị em ruột. Được biết đây không phải là lần đầu tiên vị HLV The Look gặp phải tình huống này. Trước đó vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, "hội chị em bạn dì" của Kỳ Duyên đã có chuyến du hí Đà Nẵng trước khi Diệp Lâm Anh lên xe hoa về nhà chồng.  Trên trang cá nhân, người đẹp họ Diệp bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc cô cùng Kỳ Duyên, Jolie Nguyễn tạo dáng trên bãi biển. Trong khoảnh khắc chụp lại, người hâm mộ không thể phân biệt đâu là Kỳ Duyên và đâu là "bản sao Kỳ Duyên" bởi trong cùng một khung hình, có tới hai Hoa hậu Việt Nam 2014. 

ban-sao-ky-duyen-1.jpg Bức hình gây hoang mang của Kỳ Duyên. 

Nhiều ý kiến cho rằng, do diện trang phục trắng, lối make-up, phong thái giống nhau và góc chụp dễ gây hiểu nhầm nên gương mặt Diệp Lâm Anh, Kỳ Duyên và Jolie Nguyễn bỗng dưng giống nhau như những giọt nước. Tuy nhiên cũng nhiều người đặt nghi vấn vì cả 3 người cùng do một bác sĩ "nặn mặt" nên mới sao y bản chính đến vậy. Cũng từ đây, loạt hình ảnh của Kỳ Duyên bị "đào mộ" và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Trong tấm hình được chụp từ năm 2017 cùng Jolie Nguyễn, Á hậu Khánh Phương và stylist Mạch Đạt Huy, nhan sắc của bộ ba mỹ nhân chẳng khác nào tạc tượng.

Không chỉ cách trang điểm, ngay cả kiểu tóc và đường nét dung nhan của ba người đẹp cũng như "đúc khuôn" khiến nhiều người đùa rằng Hoa hậu thành Nam có thuật phân thân. "Áo đỏ là Kỳ Duyên à? Sao người váy đen ngoài cùng (Á hậu Khánh Phương) còn giống Kỳ Duyên hơn cả Kỳ Duyên vậy?"; hay "Quốc Cơ - Quốc Nghiệp sinh đôi còn không giống nhau bằng ba người này"... Thậm chí, một số ý kiến còn khẳng định vẻ đẹp của ba mỹ nhân trên có phảng phất Yến Trang, Ngọc Loan...   

ky-duyen-1.jpg Bức hình năm 2017 được dân mạng "đào mộ".

Trước đó, Kỳ Duyên còn được cho là "chị em thất lạc" của ca sĩ Bảo Thy. Tuy nhiên trên thực tế, cả hai không có mối quan hệ họ hàng nào dù gương mặt có nhiều nét tương đồng. Giữa nàng hậu và ca sĩ Bảo Thy đều có chung chiếc cằm V-line, sống mũi cao, đôi môi tều "chuẩn xu hướng". Vì lẽ này, dân mạng nghi vấn người đẹp sinh năm 1996 và giọng ca Công chúa bong bóng cùng do một bác sĩ "dao kéo" mà ra. "Có khi nào Kỳ Duyên vốn là fan cuồng của Bảo Thy, giờ muốn trở nên giống thần tượng hay không?", một Facebooker bình luận. Đứng trước nghi ngờ, trên Instagram mỹ nhân thành Nam đăng tải hình ảnh của mình và Bảo Thy kèm chia sẻ: "Ai tinh mắt chỉ dùm tôi xem giống nhau chỗ nào với". Đây được xem là hành động ngầm thể hiện sự không đồng tình về thông tin đang lan truyền trên mạng.  Về phía Bảo Thy, cô ẩn ý: "I'm not perfect. I'm unique (Tạm dịch: Tôi không hoàn hảo nhưng tôi là duy nhất)".

160689.jpg

575715.jpg Những hình ảnh "chị em thất lạc" của Kỳ Duyên và Bảo Thy.

ky-duyen-02-y-lai-vao-me-oki-01.jpg?width=150LÀNG SAO
HỒ SƠ SAO: Trưởng thành nhờ thị phi, Kỳ Duyên tâm niệm Họ ném bạn vào giữa bầy sói, hãy quay lại khi là con đầu đàn
ky-duyen-490.jpg?width=150LÀNG SAO
Kỳ Duyên gây chú ý vì thái độ khó chịu ra mặt ở gameshow Khi đàn ông mang bầu
avav.jpg?width=150Thời trang
Bức ảnh GÂY SỐT nhất hôm nay: Đứng cùng khung hình, Kỳ Duyên có thuật phân thân 1 thành 3

Thành Nam Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022