Đông đảo nghệ sĩ bàng hoàng, xót xa khi giọng ca 'Tình phai' qua đời.

Ca sĩ Minh Thuận qua đời sáng 18/9, nhưng đến chiều các đồng nghiệp, bạn bè và khán giả của anh mới biết. Khi đọc tin này trên báo chí, các nghệ sĩ rất đau xót.

Từ khi biết tin Minh Thuận bị bệnh, ca sĩ Ngọc Linh thường chia sẻ về anh trên trang cá nhân. Khi nghe tin anh đã qua đời, Ngọc Linh đăng tải tấm ảnh của anh mà cô thích nhất để gửi lời chào vĩnh biệt."Hết đớn đau, hết muộn phiền rồi anh nhé. Anh hãy thanh thản bước đi nơi thiên đàng. Nơi này, em và mọi người sẽ vẫn mãi nhớ thương anh, nhớ thương một người ca sĩ, một người anh mà em vô cùng yêu quý. Chào anh, nỗi đau ngọt ngào của em".

Hoa hậu Diễm Hương cũng là người rất quan tâm đến bệnh tình của Minh Thuận. Cô bàng hoàng: "Sự thật ư? Không biết nói gì hơn khi sự hân hoan những ngày trước mọi người thông báo anh đã qua cơn nguy kịch và tiến triển tốt bị dập tắt bởi tin buồn lần này. Cầu mong anh được yên nghỉ bên kia thế giới. Anh mỉm cười, và mọi người khóc".

top-2819-1474192603.jpg

Hoa hậu Diễm Hương đau xót trước sự ra đi của Minh Thuận.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc tâm sự: "Anh ơi, gặp anh lần cuối sau 4 năm trời, anh vẫn cười rủ em đi tập võ. Em cũng sợ quá, hiểu thêm câu 'Đời người vô thường'. Giờ em có gì mà phải không vui, có gì phải khiến những người xung quanh lo lắng, có gì mà phải giận hờn... rồi đến lúc muốn nhìn, muốn nói cũng không còn cơ hội. Anh đi bình an...".

Ca sĩ Quang Hà thì thổn thức: "Tạm biệt Tình thơ Tình phai của em. Chúc anh lên đường bình an. Cuộc sống chỉ là cõi tạm. Em tin rằng anh đã thật sự vui vẻ với cuộc đời này. Một người anh, một người đồng nghiệp mà em yêu quý và luôn trân trọng". 

...Tiếp tục cập nhật...

Diễm Trinh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022