Chuyện tình tay ba của Nam Em - Trường Giang là chủ đề "hot" được nhiều người quan tâm hiện nay. Nhiều chương trình mà Nam Em và Trường Giang cùng nhau tham gia liên tục bị cư dân mạng "đào mộ". Chỉ mấy ngày trước, khán giả đã phát hiện ra trong chương trình "7 Nụ cười xuân" tập 17, Nam Em từng hờn trách Trường Giang vì yêu nhau mà chỉ tặng bánh sinh nhật. Chi tiết này trùng khớp với chia sẻ của Hoa khôi Nam Em về mối tình của cô và Trường Giang khiến nhiều người đặt ra nghi vấn: Không phải Nam Em diễn trong chương trình "7 Nụ cười xuân" mà đang nói thật lòng mình.

Đoạn clip có những chia sẻ của Nam Em trong chương trình "7 Nụ cười xuân" liên tục được cư dân mạng truyền tay nhau. Tuy nhiên, ngay sau đó nhiều khán giả tinh ý đã nhận ra rằng, toàn bộ những phân đoạn tình cảm giữa Nam Em và Trường Giang hay câu hờn trách yêu chỉ tặng bánh sinh nhật của cô đã được ê-kíp thực hiện chương trình cắt bỏ.

Clip với những phân cảnh tình cảm giữa Trường Giang và Nam Em đã bị cắt bỏ.

Cụ thể, tiểu phẩm mà Nam Em và Trường Giang tham gia cùng nhau trong 7 nụ cười xuân được đăng tải trước đây kéo dài khoảng 12 phút. Trong tiểu phẩm, Nam Em và Trường Giang đóng một cặp vợ chồng sớm phải "âm dương cách biệt". Khi người vợ xuất hiện trong nghĩa địa đã hờn trách chồng: "Nhớ làm gì?" Người chồng trả lời: "Trái tim nói nhớ thì phải nhớ chứ biết làm sao?" Người vợ đã ngay lập tức đáp trả: "Sao anh không đi tìm người phụ nữ khác đi?" Người chồng liền tha thiết khẳng định: "Không, anh chỉ thích người con gái như em mà thôi." Tuy nhiên, chỉ sau ít ngày thì đoạn đối thoại tình cảm này của hai vợ chồng đã bị cắt bỏ hoàn toàn.

Cũng trong clip trước đó, người chồng còn nắm tay: "Em có thể cho anh thời gian để thay đổi con người anh được không?" Người vợ xót xa hỏi lại: "Anh đã nhận ra cái sai của mình chưa?" "Anh sinh ra là đã sai rồi. Chưa đúng bao giờ" - Người chồng đáp lại. Tuy nhiên, người vợ ma đã trả lời rằng hai người đã hết cơ hội bởi hai người đã hai ngả chia ly, âm dương cách trở. Hai vợ chồng người - ma ôm nhau khiến khán giả lặng người. Vợ ma còn trách chồng: "Làm thế này là ác lắm."

2-1522408107170666219997.png

Nam Em và Trường Giang trong chương trình 7 Nụ cười xuân.

Tiếp đó, khi người chồng hỏi điểm nào ở anh mà em thích, người vợ trả lời: "Để em phân tích cho anh nghe, từ lúc quen em tới giờ anh chỉ tặng cho em một chiếc bánh sinh nhật à, đâu tặng gì đâu. Vậy nên em yêu anh không phải vì quà hay bánh sinh nhật, vì ăn bánh sinh nhật em sẽ bị mập." Đương nhiên, hiện tại, đoạn trò chuyện này của hai người cũng "không cánh mà bay". Trước sự trùng khớp kỳ lạ giữa những trích đoạn bỗng dưng biến mất trong "7 Nụ cười xuân" và những tiết lộ của Nam Em trong scandal tình tay ba, cư dân mạng lập tức đặt ra nghi vấn: "Phải chăng đang có một thế lực đứng phía sau chuyện này?".

screen-shot-2018-03-30-at-171018-copy-15224077430591775634547.png
screen-shot-2018-03-30-at-170952-copy-1522407743058861451217.png

Cư dân mạng tinh ý phát hiện ra loạt phân cảnh tình cảm giữa Nam Em và Trường Giang đã được ê-kíp sản xuất cắt bỏ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022