Thời gian gần đây, bộ phim Quỳnh Búp Bê đang gây sốt với khán giả yêu màn ảnh. Bên cạnh tình tiết mới trên phim, đời tư của các diễn viên tham gia diễn xuất cũng nhận được sự quan tâm không kém.

Giao lưu với khán giả trên truyền thông, nữ chính Phương Oanh đã cởi mở chia sẻ về cuộc sống phía sau ánh hào quang sân khấu. Tiết lộ về quá khứ từng bị lạm dụng tình dục nhưng may mắn thoát nạn, nữ diễn viên cũng bật mí về đường tình ở tuổi trưởng thành. Theo lời "Quỳnh Búp Bê", cô đã trải qua hai mối tình sâu đậm với các đại gia nhưng đều trắng tay khi ra đi.

phuong-oanh-quynh-bup-be-04.jpg

"Với mối tình đầu, chúng tôi yêu nhau được 4 năm. Khi chia tay vào năm 2016, tôi trắng tay đúng nghĩa, mất những tháng ngày thanh xuân đẹp nhất, và không nhận một chút vật chất nào. Tôi không nhà, không xe, tóm lại là không gì cả. Tôi làm lại từ đầu, như thuở 23.

Người bạn trai thứ hai của tôi rất sâu sắc, và đặc biệt biết nghĩ cho tôi. Anh ấy bù đắp cho tôi rất nhiều về vật chất. Nhưng tôi cũng chỉ nhận những gì mà mình thấy xứng đáng, không nhận quá nhiều", Phương Oanh chia sẻ.

phuong-oanh-quynh-bup-be-05.jpg

Vẫn nhan sắc ấy nhưng nếu Quỳnh Búp Bê trên phim khiến bao đàn ông đổ gục và mê mệt thì Phương Oanh trong đời thực lại đang... "ế". Nữ diễn viên thành thật thú nhận ở tuổi 29, cô vẫn lẻ bóng đi về.

"Nhiều người nghĩ chắc tôi được săn đón lắm, nhưng hiện tại đúng là không có gì cả. Công việc gần như chiếm hết toàn bộ thời gian. Thế nên hơn một năm nay tôi không yêu ai, cũng chẳng rung động với ai. Vì không mấy để tâm chuyện yêu đương nên ế cũng là do tôi thôi", Phương Oanh cho hay.

Qua đây, nữ chính của Quỳnh Búp Bê cũng bật mí về gu chọn người yêu. "Tôi phải chia sẻ thật lòng rằng gu của tôi đúng là đàn ông lớn tuổi. Giờ tôi cũng 30 rồi, tôi nghĩ yêu một người đàn ông khoảng 40, 50 tuổi là bình thường. Tôi không thấy có gì xấu hay sai trái cả, miễn là mình không làm ảnh hưởng đến ai", Phương Oanh bật mí.

phuong-oanh-quynh-bup-be-02.jpg

Nói về quan điểm chọn bạn trai, Phương Oanh giải thích: "Tôi yêu vì phục chứ không yêu vì tiền, xin khẳng định là như vậy. Tôi không phủ nhận các bạn trai cũ của mình đều có tiền tài, địa vị. Người ta gói gọn mẫu người như thế với từ đại gia, nhưng tôi không phải là cô gái hám vật chất.

Đúng ra, tôi yêu đại gia là yêu hành trình của họ, yêu chiều sâu của họ, yêu tính cách của họ. Thế nên bạn tin không, tôi chấp nhận cả việc trắng tay khi chia tay bạn trai đại gia. Tôi thích những người đàn ông chín chắn, từng trải. Mẫu đàn ông như vậy lại thường hay có tài. Khi họ có tài thì họ thành công trong lĩnh vực của họ là điều tất yếu.

Bản thân tôi cũng đang là một người thành công trong lĩnh vực của mình, đương nhiên, tôi cũng phải yêu một người thành công như mình hoặc hơn mình chứ! Có như vậy, hai bên mới lắng nghe, chia sẻ và thấu hiểu được nhau".

phuong-oanh-quynh-bup-be-01.jpg

Chia sẻ của Phương Oanh đã trở thành chủ đề nóng. Người khen nữ diễn viênthức thời "biết chọn mặt gửi vàng", kẻ lại mỉa mai cho rằng cô đang đi theo mốt "chân dài - đại gia". Thậm chí có những người còn ví von so sánh Phương Oanh với Ngọc Trinh. Dù mỗi người một lĩnh vực nhưng hai cô gái cùng sinh năm 1989 lại có chung sở thích yêu đại gia lớn tuổi, thành đạt và giàu có.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng bật mí tiêu chuẩn lựa chọn người đàn ông khiến cô tình nguyện nâng khăn sửa túi. Không thẳng thắn đưa ra con số thu nhập cụ thể nhưng người mẫu nội y cho biết, gu chọn người tình của cô "giới hạn từ 45 xuân xanh trở lên", phải thành đạt và sở hữu khối tài sản lớn hơn cô.

ngoc-trinh-04.jpg

Nói về lập trường chỉ yêu người lớn tuổi có tiềm lực kinh tế, Ngọc Trinh bày tỏ: "Đàn ông lớn tuổi mang lại cho tôi cảm giác an toàn. Hơn nữa, đàn ông thua mình về kinh tế thì mình đâu có sự tôn trọng đối với họ. Tôi sẽ không tôn trọng những người không có kinh tế".

ngoc-trinh-16.jpg

Clip Ngọc Trinh chia sẻ về tiêu chí chọn bạn trai

Ở tuổi gần 30, Ngọc Trinh đã trải qua vài ba mối tình dang dở. Với mối tình 7 năm trong bóng đêm, người mẫu nội y dù rất thích một đám cưới nhưng vì không muốn bạn trai buồn nên cô đã chấp nhận lặng lẽ đi bên đời anh. 

Sau cuộc tình dài gần thập kỷ với đại gia trong nước, Ngọc Trinh bén duyên với người mới - tỷ phú gốc Việt Hoàng Kiều. Mỹ nhân họ Trần từng thừa nhận, bạn trai 72 tuổi đã "chiếm trọn trái tim tôi trong lần đầu gặp gỡ".

ngoc-trinh-00.jpg

Khác với cuộc tình 7 năm trong bóng đêm, Ngọc Trinh rất thoải mái công khai tỷ phú 72 tuổi. Tuy nhiên, cuộc tình 3 tháng đang rực rỡ bỗng nhiên vỡ tan sau lời tuyên bố "đường ai nấy bước" của Hoàng Kiều trên mạng xã hội.

Hiện tại, Ngọc Trinh đã tìm được hạnh phúc mới. Người mẫu nội y bật mí, người đàn ông hiện tại của cô hội tụ đầy đủ các yếu tố tâm - tài - đức. Ngày 27/9 vừa qua, người tình của cô đã chuẩn bị căn phòng "hồng toàn tập" với hoa và nến cực lãng mạn trong ngày Ngọc Trinh tròn 29.

ngoc-trinh-15.jpg Ngọc Trinh hạnh phúc với tình yêu hiện tại

ngoc-trinh-oki-03.jpg?width=150Sao Việt
Lần thứ bao nhiêu trong đời, Ngọc Trinh khuyên chị em: Phụ nữ chỉ hạnh phúc khi biết hưởng thụ
tien-tien-01-copy-oki-02.jpg?width=150Sao Việt
Trước Quỳnh Búp Bê Phương Oanh, nhiều sao Việt từng bị lạm dụng tình dục từ thủa ấu thơ

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022