Vòng 1 to bất thường, Kỳ Duyên vướng tin đồn phẫu thuật Mở đầu danh sách tin đồn sao Việt tuần qua là Hoa hậu Kỳ Duyên. Sau những ồn ào không hay khi hình ảnh Kỳ Duyên đi bar với bác sĩ Chiêm Quốc Thái bị rò rỉ, Hoa hậu Việt Nam 2014 tiếp tục vướng tin đồn "nâng cấp" vòng 1.  

Clip Kỳ Duyên khoe vòng 1 đẫy đà trước ống kính.

Theo đó, trên mạng xã hội hình ảnh Kỳ Duyên xuất hiện với vòng 1 nảy nở bất thường, làm dấy lên nghi ngờ cô đại tu nhan sắc. Trước đó, người đẹp Nam Định cũng vướng nghi án dao kéo khi chiếc cằm bỗng trở nên nhọn hoắt. Đặc biệt, tin đồn càng có thêm cơ sở khi chân dài sinh năm 1996 lên tiếng về vẻ đẹp dao kéo đính kèm bức ảnh gò bồng đào căng tròn.  

ky-duyen-06.jpg Người đẹp tung hình ảnh quyến rũ khoe vòng ngực nảy nở bất thường.

ky-duyen-09.jpg Đôi gò bồng đào của Kỳ Duyên hô biến sau một thời gian "ở ẩn".

Trên mạng xã hội cá nhân, Kỳ Duyên viết:  "Tôi tin chắc rằng trong mỗi chúng ta ai cũng luôn mong muốn hoàn thiện bản thân mỗi ngày để giúp cuộc sống tốt đẹp hơn. Bản thân tôi cũng luôn phải nỗ lực hàng ngày để hoàn thiện xứng đáng với những gì mà gia đình, người thân lẫn công chúng tin yêu. Bên cạnh hoàn thiện nhân cách, lối sống thì tôi tin vẻ đẹp ngoại hình cũng sẽ giúp mỗi chúng ta thêm tự tin để mọi thứ được trọn vẹn hơn. Mong bệnh viện thẩm mỹ ngày càng phát triển để giúp cho nhiều người đẹp và tự tin hơn". Bên cạnh đó, Kỳ Duyên không ngần ngại tung clip hậu trường khoe thân hình quyến rũ cùng vòng 1 đẫy đà sau một thời gian "ở ẩn" khiến người xem thích thú. Sau Mỹ Linh và Angela Phương Trinh, Bùi Tiến Dũng tiếp dục dính nghi án hẹn hò Bảo Anh Cũng trong tuần qua, Bùi Tiến Dũng - Bảo Anh bất ngờ góp mặt trong danh sách sao Việt vướng tin đồn gây xôn xao làng giải trí Việt. Luồng tin cả hai hẹn hò xuất phát từ dòng trạng thái: "Nghe nói thủ môn Bùi Tiến Dũng đang cặp một ca sĩ. Người thì bảo đóng MV, người thì bảo là tình thật. Để chờ coi sao...".

bao-anh-bui-tien-dung.jpg Bùi Tiến Dũng vướng nghi án hẹn hò ca sĩ Bảo Anh.

Không những thế vào tối ngày 29/2, trên mạng xuất hiện hình ảnh nữ ca sĩ Bảo Anh thân thiết đi chơi cùng quản lý Tiến Dũng và Nhật Lệ - bạn gái Quang Hải. Đặc biệt, Hà Đức Chinh - bạn thân thủ môn xứ Thanh thường xuyên bình luận qua lại với nữ ca sĩ  khiến người hâm mộ càng thêm khẳng định tin đồn hẹn hò là có thật. Dưới bức ảnh quản lý Bùi Tiến Dũng chụp ảnh cùng Bảo Anh, cựu mẫu Xuân Lan bất ngờ lên tiếng: "Hẹn hò nào cô ơi! Cho mai tôi được lên báo yêu Chinh Đen nào”. Câu nói của LaLa ngầm ám chỉ mối quan hệ Tiến Dũng - Bảo Anh cũng chỉ hồn nhiên như Xuân Lan với Hà Đức Chinh. Mặc dù cả hai bên không hề có bất cứ động thái nào nhưng chính khán giả đã "đào mộ" sự việc và khẳng định người đứng sau scandal tình cảm của Bùi Tiến Dũng không ai khác là K.T (quản lý Tiến Dũng). 

bui-tien-dung-1---Copy-1.jpg Một tài khoản mạng tố cáo quản lý của Bùi Tiến Dũng tạo chiêu trò dựa hơi người nổi tiếng.

tien-dung-490.jpg Dân mạng hết sức bất bình trước thực hư sự việc.

Một tài khoản mạng tố cáo: "Người quản lý xem ra không tạo phốt là ăn không ngon ngủ không yên, lâu lâu lại có trò mới cho công chúng sục sôi. Mà Dũng không phải celeb của showbiz, chỉ là thủ môn và nhiệm vụ là phải chơi bóng. Hết Đỗ Mỹ Linh rồi tới Bảo Anh. Dù rất thích Bảo Anh, nghe nhạc thường xuyên nhưng cá nhân tôi không chấp nhận đựơc những chuyện như vầy tí nào, nản thật sự". Trước đó, quản lý của Bùi Tiến Dũng cũng từng bị fans "dằn mặt" khi bị cho là người đã tạo sóng gió cho thủ môn U23 Việt Nam, gây nên lùm xùm "thả thính" Đỗ Mỹ Linh, Angela Phương Trinh. Cát Phương nổi giận cảnh cáo kẻ tung tin đồn cô hư thai

Khép lại một tuần đầy những tin đồn của showbiz Việt là Cát Phượng. Theo đó, cô bị đồn hư thai khi chia sẻ dòng trạng thái lên trang cá nhân.

cat-phuong-kieu-minh-tuan-baodatvietvn2918955.jpg Cát Phượng vướng tin đồn hư thai khi đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Nữ danh hài viết: "Trên đời này tất cả mọi chuyện đều do: ý trời, định mệnh, duyên và nghiệp. Con cái cũng không ngoại lệ. Có lẽ ta chưa đủ duyên để gặp nhau và chưa có nghiệp để cùng nhau trả. Cười trước đã hả? Cười đây không phải là ta vui và hạnh phúc. Mà cười để có thêm nhiều tinh thần tiếp tục chiến đấu, tiếp tục cày bừa. Mong được đủ duyên và nghiệp gặp con lần sau nhé". Những lời tâm sự của nữ danh hài nhanh chóng lan truyền và dấy lên nghi ngờ cô không giữ được trái ngọt với Kiều Minh Tuấn. Trước những thông tin sai trái gây bức xúc, Cát Phượng thẳng thừng đáp trả: "Những tin đồn đó tôi có trả lời xác nhận không? Bạn đi mà hỏi người tung tin chứ sao lại hỏi tôi? Thật là hết sức bậy bạ".

cat-phuong-01.jpg Nữ diễn viên khá bức xúc trước những tin đồn nhảm lan truyền trên mạng xã hội.

Chưa hết, cách đó không lâu ngôi sao 47 tuổi lên tiếng dằn mặt những kẻ tung tin đồn nhảm: "Hơi bị chướng tai gai mắt rồi nghen. Tụi bay làm gì, nói gì về tao thì nên kín đáo chút xíu đi. Cơn điên của tao nổi lên tao không còn là tao đâu". Dù không nói đến sự việc nhưng lời lẽ bức xúc của Cát Phượng giữa ồn ào cô vướng tin đồn hư thai được cho là màn đáp trả cứng rắn của nữ diễn viên về những gì đang xảy ra.  

tien-dung-490.jpg?width=150Sao
Người hâm mộ tố cáo quản lý Bùi Tiến Dũng tạo phốt hẹn hò Bảo Anh, trong khi thủ môn quốc dân không hay biết

Mộc Miên Theo Vietnamnet

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022