Nhà sản xuất bộ phim Quỳnh búp bê vừa hé lộ clip ngắn ghi lại hậu trường một cảnh quay trong tập 11. Đó là phân đoạn My Sói (Thu Quỳnh) bị Cảnh (Doãn Quốc Đam) tát sấp mặt, đánh liên hồi và bóp cổ vì tội lợi dụng anh để hãm hại Quỳnh (Phương Oanh). Trước đó, My Sói dùng điện thoại của Cảnh để nhắn tin, nhử Quỳnh ra gặp Phú, một tay dắt gái chuyên nghiệp muốn cướp hàng của Thiên Thai. Việc này khiến ông Cấn mất lòng tin với Cảnh và Quỳnh đồng thời chia rẽ Quỳnh và con trai.

Tại hậu trường của phân đoạn này, Thu Quỳnh đã bị Doãn Quốc Đam đánh thật. Cái tát của Quốc Đam khiến má Thu Quỳnh sưng đỏ. Tuy nhiên, vì nam diễn viên nói sai thoại nên cả hai bắt buộc phải thực hiện lại từ đầu. Khi phát hiện ra điều này, Doãn Quốc Đam liên tục tự tát vào má mình vì cảm thấy có lỗi. Anh trấn an Thu Quỳnh bằng cách ôm chặt cô. Nhiều khán giả cảm thấy hành động này của nam diễn viên rất đáng yêu, khác hẳn vẻ lạnh lùng trong phim.

doan-quoc-dam-tu-tat-lien-tuc-vao-mat-minh-vi-thay-co-loi-vo-1537362594_500x300.jpg
 
 
Doãn Quốc Đam tự tát liên tục vào mặt mình vì thấy có lỗi với Thu Quỳnh

*Hậu trường cảnh Doãn Quốc Đam đánh Thu Quỳnh

Doãn Quốc Đam kể Thu Quỳnh là nữ diễn viên bị anh đánh đau nhất khi thực hiện phim Quỳnh búp bê. Trước khi vào set quay, cô đã chủ động đề nghị anh ra tay thay vì diễn hình thể để đảm bảo sự chân thực cho phân đoạn. Sau mỗi set quay, Quốc Đam đều nhanh chóng chạy lại hỏi thăm và xin lỗi bạn diễn. Anh cảm thấy rất trân trọng những đồng nghiệp sẵn sàng hy sinh cho vai diễn như Thu Quỳnh.

Thu-Quynh-2-9580-1529923060-6805-1537364053.jpg

*Doãn Quốc Đam và Thu Quỳnh tại hậu trường 'Quỳnh búp bê'.

Theo chia sẻ của nhà sản xuất, đa phần các cảnh hành động, đấm đá trong Quỳnh búp bê đều là thật. Với những phân đoạn phải diễn đi diễn lại nhiều lần, diễn viên luôn rơi vào trạng thái "ăn no đòn". Không chỉ Thu Quỳnh, Phương Oanh cũng bầm dập, đau đớn vì phải đóng nhiều cảnh bị đánh đập dã man.

Trong hai tập 11 và 12, Cảnh vẫn chưa chịu thừa nhận tình cảm mình dành cho Quỳnh. Tuy nhiên, mọi người ở Thiên Thai đều nhìn thấy điều này. Dù bị phanh phui chuyện ném đá giấu tay, dàn cảnh hại Quỳnh nhưng My Sói vẫn làm cho ông Cấn tin rằng cô ta làm mọi chuyện đều vì lợi ích của Thiên Thai. Không những thế, người đàn bà mưu mô này còn thao túng, khiến ông Cấn trách Cảnh vì đã đánh cô nặng tay nên không thể đi khách.

Diễn biến khác, Phong (Trọng Lân) - con trai ông Cấn - được bố chuyển giao quyền lực, dần dần tham gia vào công việc của Thiên Thai. Phong tìm cách tiếp cận Quỳnh. Trong một cuộc hẹn riêng, Phong và Quỳnh bị đám tay sai của Vũ (Minh Tiệp) trả thù. Vũ sau đó tha cho Quỳnh chạy về nhưng Phong thì bị đánh gãy chân. Khán giả của Quỳnh búp bê nhận xét những tập gần đây có nhiều tình tiết hấp dẫn nhưng diễn biến quá nhanh khiến nhiều người cảm thấy khó theo dõi.

trich-doan-tap-12-quynh-bup-be-1537363233_500x300.jpg
 
 
Trích đoạn tập 12 'Quỳnh búp bê'

*Trích đoạn tập 12 'Quỳnh búp bê'

Quỳnh búp bê là phim truyền hình đầu tiên đi sâu khai thác về nạn mại dâm và buôn bán phụ nữ. Phim do biên tập viên Kim Ngân viết kịch bản, là câu chuyện có thật về những nhân vật từng xuất hiện trong chương trình Người xây tổ ấm. Phim do NSƯT Mai Hồng Phong làm đạo diễn.

Nguyên An   |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022