Cách đây ít ngày, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ chia sẻ hình ảnh đang ở trong phòng trang điểm vào buổi sáng trên trang cá nhân của mình. Người đẹp còn vui vẻ chú thích: "G.morning". Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của người đẹp, cư dân mạng "đỏ mặt" và bất bình trước tư thế ngồi hết sức phản cảm của cô.

Nguyên nhân là do góc máy khá nhạy cảm khiến nhiều người hiểu nhầm Lan Ngọc không mặc quần. Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích người đẹp vì đăng tải bức hình ảnh.

screen-shot-2018-06-23-at-114252-am-15297289807481710128681-1641.png

Trước phản ứng dữ dội từ phía dư luận, Ninh Dương Lan Ngọc đành phải khóa phần bình luận trên Instagram. Tuy nhiên, nữ diễn viên "Vừa đi vừa khóc" vẫn không gỡ bỏ hình ảnh. Theo quan điểm của nhiều người, là người nổi tiếng, Ninh Dương Lan Ngọc nên chú ý tới hình ảnh của mình để tránh những phản ứng trái chiều không đáng có.

Cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc trở thành tâm điểm của dư luận sau khi bạn trai cũ của cô là Minh Luân tố rằng cô bắt cá hai tay trong thời gian còn quen với anh. Minh Luân cho biết, có những lúc anh muốn giải quyết êm đẹp nhưng đối phương lại không đồng ý. Cuối cùng vì bức xúc mà anh mới cư xử như vậy.

Đồng thời, nam diễn viên bày tỏ, mỗi một lần vướng vào scandal tình cảm, anh mất rất nhiều khán giả. Sau mỗi lùm xùm, người đàn ông thường bị chỉ trích nhiều hơn còn người phụ nữ được xã hội bảo vệ nhiều nhất. Khi anh bức xúc, đó là điều sai của anh nhưng có nhiều thứ nó vượt quá tầm tay, giới hạn cảm xúc khiến anh có ứng xử không hay.

065032_minh-luan-1511-1643.jpg

Ninh Dương Lan Ngọc và Minh Luân thuở mặn nồng

"Tôi đã vô tình làm người ta nổi tiếng hơn trong khi bản thân lại bị mọi người lên án. Mọi người giờ đều cho rằng tôi không đáng mặt đàn ông, tính đàn bà. Nhưng tôi là nạn nhân cơ mà? Cô ta chọn cách "im lặng là vàng" để rồi mọi chuyện qua đi, còn tôi là người trắng ra trắng, đen ra đen thì lại có kết quả thế này.

Nên tôi sẽ rút kinh nghiệm, ngưng nói về tình cảm. Tôi không lợi dụng tên tuổi của ai cả. Nhiều người bảo tôi đu bám để PR, nhưng tôi nổi tiếng và được nhiều người biết đến trước cô ta 6 năm cơ mà" - Minh Luân bức xúc.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022