Thu Trang và Tiến Luật - cặp vợ chồng hạnh phúc hiếm có trong showbiz Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ. Quen biết nhau từ nhiều năm trước và vượt qua bao thăng trầm, biến cố của cuộc đời, cả hai đã có được hạnh phúc trọn vẹn như ngày hôm nay.

Ít ai biết, Tiến Luật trước kia vốn là “cậu ấm” của một gia đình giàu có, cho nên anh được liệt vào danh sách ham chơi lại sở hữu tính cách bất cần đời. Cũng vì tính cách ương bướng, anh từng được cha mẹ gửi đi nghĩa vụ quân sự để rèn lại nếp sống. Thế nhưng, ít ai biết trước được điều gì khi bỗng một ngày công việc làm ăn của cha mẹ gặp khó khăn, gia đình anh rơi vào cảnh phá sản.

tien-luat-tiet-lo-ly-do-anh-va-thu-trang-tung-muon-ly-hon-20191373-phunutoday-1137.jpg

Kể từ đó, Tiến Luật - một chàng trai sống trong nhung lụa sau một đêm đã phải bươn chải đủ nghề để kiếm sống. Tuy nhiên, bản tính ngang bướng của anh vẫn làm cha mẹ buồn lòng, cho đến khi gặp cô gái tên Thu Trang, "con ngựa bất kham" ấy mới thay đổi rõ rệt.

Về phía Thu Trang, một cô tiểu thư nhà giàu đúng nghĩa, từ nhỏ chỉ biết hai việc là học và chơi mà chẳng hề phải động tay vào việc nhà và sẵn sàng có xe máy đi học thay vì đi xe đạp như chúng bạn. Nhưng chính cái duyên với nghệ thuật đã đưa Thu Trang và Tiến Luật tiến lại gần nhau hơn.

Thuở sinh viên, Thu Trang với nét duyên hài hước trời sinh đã trở thành khuôn mặt yêu thích tại rạp Công Nhân, trong khi đó Tiến Luật là nhân viên bán vé ở rạp. Cô tiểu thư ngày ấy chẳng bao giờ nghĩ mình sẽ yêu một anh chàng gầy đét, không đẹp trai mà lại nghèo “rớt mùng tơi” - khác xa với mẫu người đàn ông lý tưởng mà cô từng "vẽ" ra hình mẫu trước đó. Thế nhưng, duyên số run rủi đã đưa hai mảnh trái ngược đến với nhau.

Không chỉ Tiến Luật, ngay đến cả Thu Trang có mơ cũng chẳng ngờ đến một ngày gia đình mình cũng sa cơ lỡ vận. Cha mẹ cô thất bại trong công việc làm ăn nên gia đình rơi vào cảnh trắng tay, nợ nần chồng chất. Vượt qua cú sốc tinh thần, Thu Trang gạt nước mắt để bắt đầu lao vào công cuộc kiếm tiền, chạy show cật lực để nuôi sống mình và cha mẹ.

photo-6-1491446385705-1137.jpg

Gia đình lâm vào cảnh lầm than, bạn bè xa lánh, lúc đó chỉ có chàng trai Tiến Luật vẫn kiên trì ở bên để chăm sóc, động viên cô mỗi ngày. Anh ngày ngày chở Thu Trang đi diễn, kể chuyện cười cho cô vui, lẳng lặng sát cánh và vẫn đều đặn nhờ tổng đài gửi bài hát cho cô.

Vài năm sau đó, cha mẹ Thu Trang gây dựng lại được cơ nghiệp còn cô vẫn miệt mài đi diễn vì đam mê. Thế nhưng, vượt qua mọi khoảng cách, rào cản, cuối cùng Tiến Luật cũng đã có vị trí vững chắc trong trái tim "cô nàng đỏng đảnh". Rồi khi tìm hiểu về anh, Thu Trang mới biết hóa ra hoàn cảnh của hai người lại giống nhau đến thế.

Bất ngờ hơn khi Thu Trang nhận ra Tiến Luật đích thực là người đàn ông mà số phận đã an bài cho mình. Cô can đảm nhắn tin cho anh, “Hai đứa mình thử tìm hiểu nhau nha" và nhận lại một tiếng đáp “Không”. Không bỏ cuộc, người đẹp quyết định gặp hỏi lý do thì anh đáp rằng: “Quen thật thì quen, chứ không quen thử. Nếu không quen thật thì anh cứ yêu đơn phương em thôi”. Vậy là hai người thành một đôi từ ngày ấy.

Trước đây, Tiến Luật luôn tự nhận mình ham ăn, ham ngủ, ham chơi trước khi lấy Thu Trang. Còn bây giờ, anh đã thay đổi đến ngỡ ngàng, chiều vợ và vô cùng hiểu vợ.

Tiến Luật nói, "Việc nhà thì một mình tôi làm, vợ tôi không làm. Tại vì từ lúc mới quen nhau Thu Trang đã nói thẳng là cô ấy không biết làm việc nhà bởi vì từ nhỏ tới lớn cô ấy đều không phải làm việc này. Và tôi rất hiểu tính của vợ mình, nên chuyện làm việc nhà tôi cũng không bắt ép cô ấy.

photo-3-1491446385700-1137.jpg

Nhưng đôi khi tôi cũng mới làm vì hai vợ chồng vẫn đang sống với ông bà nội, nên tất cả mọi việc nhà đều có ông bà phụ giúp. Hai vợ chồng rất may mắn khi có ba mẹ hiểu và thông cảm cho công việc của hai đứa. Còn lâu lâu hai vợ chồng cũng vào bếp nhưng tôi là người nấu chính, Trang chỉ phụ pha chế đồ nhưng làm thì ít bày thì nhiều, mỗi lần làm xong dọn rất mệt".

Nói về gia đình nhà chồng Thu Trang cũng vui vẻ chia sẻ thêm: "Có nhiều người nói kiếp trước tôi có tu nên được ba mẹ chồng thương. Ngay cả những lúc anh Luật bận không đưa tôi đi quay được thì ba chồng cũng là người chở tôi đi quay rồi lại chở tôi về. Còn mẹ chồng thì chăm sóc cho con trai Andy từ nhỏ đến bây giờ đã 5 tuổi".

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022