Ngoài khoản ăn mặc tại The Face trở thành đề tài chế và tranh cãi của cư dân mạng thì Hữu Vi còn thường xuyên bị chỉ trích việc liên tục đăng tải những khoảnh khắc nhạy cảm lên Instagram. Mỹ nam sinh năm 1992 vừa chia sẻ hình ảnh chạm vào vòng một của một cô gái bí ẩn. Ngay lập tức, công chúng truy lùng danh tính của chủ nhân phía sau hình ảnh này.

Lục lại instagram của Hữu Vi những ngày gần đây, anh chàng liên tục up mở gương mặt của một cô gái. Ban đầu, nhiều người nghĩ là tình cũ Vũ Ngọc Anh nhưng sau đó danh tính mỹ nhân này được đồn đoán rất có thể là Diệp Linh Châu - thành viên đội Phạm Hương tại The Face 2016. Chúng tôi đã ngay lập tức liên lạc với Diệp Linh Châu, cô nàng lập tức phủ nhận việc mình là cô gái trong bức ảnh nhạy cảm này.

huuvi-1502193983919.jpg

Một bức ảnh nhạy cảm xuất hiện trên trang instagram của Hữu Vi.

"Tôi cũng chỉ mới biết chuyện chiều nay là thấy khá bất ngờ khi nhiều trang báo, mạng xã hội cho rằng đó là Diệp Linh Châu. Tôi xin khẳng định lại rằng, cô gái đó không phải là tôi" - Diệp Linh Châu chia sẻ.

Thành viên đội Phạm Hương trong chương trình The Face Việt Nam mùa một cho biết thêm cô gái mũ hồng trong hình ảnh trước đó chính là mình. Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai chỉ dừng lại ở mức bạn bè, đồng nghiệp thông thường. Hiện Diệp Linh Châu là stylist cho Hữu Vi trong những tập cuối cùng của Gương mặt thương hiệu nên thường xuyên gặp gỡ nhau, việc hiểu lầm là điều đương nhiên. Nhưng Diệp Linh Châu không quan tâm điều đó mà chỉ tập trung tối đa để làm đẹp cho nghệ sĩ của mình.

vi-1502193680734.jpg

Trước đó, host của chương trình The Face cũng thường đăng tải hình ảnh cô gái bí ẩn.

vi2-1502193680737.jpg

Cư dân mạng nhanh chóng soi ra từ góc mặt đến trang phục đều giống với Diệp Linh Châu.

diep-1502193821377.png

Diệp Linh Châu cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh của Hữu Vi lên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô nàng phủ nhận là cô gái bí ẩn trong bức ảnh phản cảm trên instargram của Hữu Vi

vu-1502194335532.jpg

Trước đó, chiếc áo lưới khiến công chúng ngờ vực cô gái bí ẩn là Vũ Ngọc Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022