Hôm qua (5/5), về nhà chồng sau hơn 2 năm công khai yêu nhau. Trước đó, tin đồn Diệp Lâm Anh "cưới chạy bầu" cũng khiến nhiều người xôn xao. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

diep-lam-anh-phunutoday1-1226.jpg

Diệp Lâm Anh đi cửa sau vào nhà chồng vì nghi vấn có bầu trước?

Thế nhưng trong lễ rước dâu, cộng đồng mạng đã nhận ra Diệp Lâm Anh thường xuyên dùng hoa cầm tay che trước bụng. Đặc biệt hơn cả, cô cùng chồng phải đi cửa phụ để vào nhà, đường hướng xuống dưới hầm để vào nhà.

Việc Diệp Lâm Anh đi cửa phụ vào nhà chồng trong ngày cưới lại càng làm tin đồn có bầu có cơ sở hơn. Bởi nhiều người quan niệm rằng đón con dâu có bầu trước sẽ khiến gia đình gặp điều không may mắn trong việc làm ăn. Và để tránh những điều này, cô dâu phải vào nhà chồng bằng cổng sau. Thậm chí ở một số nơi, nàng dâu mới phải trèo hàng rào để vào nhà.

/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');
diep-lam-anh-phunutoday2-1228.jpg

Chính vì lẽ đó mà nhiều người càng tin hơn chuyện Diệp Lâm Anh có bầu trước hôn nhân.

Ông xã Diệp Lâm Anh tên Đức Phạm. Cả hai công khai mối quan hệ vào tháng 9/2015 khi cùng xuất hiện tại bữa tiệc sinh nhật một người bạn chung. Đức Phạm sinh năm 1990, xuất thân trong một gia đình giàu có, sở hữu 4 nhà hàng kinh doanh xe máy và nhiều bất động sản giá trị.

Trong cuộc phỏng vấn trước đó, Diệp Lâm Anh từng cho biết, “Trong mắt tôi, ông xã đúng là soái ca bởi rất ngôn tình, đẹp trai, cao to, và tâm lý. Dù sinh ra và lớn lên trong gia đình có điều kiện kinh tế, tuy nhiên anh ấy rất chịu khó làm ăn, có riêng và không phụ thuộc quá nhiều vào bố mẹ"./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022