Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Khánh bất ngờ thông báo cô đang mang thai con trai đầu lòng ở tháng thứ 5. Theo đó, nữ diễn viên "Cô dâu đại chiến" cho biết, cô đã có thai từ dịp trước Tết Nguyên đán nhưng không hề hay biết. Hiện tại người đẹp đã nghỉ hẳn ở nhà để dưỡng thai, sức khoẻ của cô khá tốt.

le-khanh-phunutoday1-1613.jpg

Vợ chồng diễn viên Lê Khánh

Trước đó, Lê Khánh cho biết cả cô và chồng đều không đặt nặng vấn đề có con sớm hay muộn. Tuy nhiên, vì hai bên nội ngoại mong ngóng nên cô và ông xã dự định sẽ trong năm nay.

Cặp đôi diễn viên Lê Khánh - Tuấn Khải chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới ngọt ngào vào cuối năm 2014 sau hơn 10 năm hẹn hò.

Được biết, Lê Khánh và Tuấn Khải học cùng lớp ở trường Sân khấu Điện ảnh Tp.HCM. Dù có tình cảm với nhau từ những năm 2000 nhưng mãi đến khi ra trường, cả hai mới chính thức yêu. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian đó, cả hai không ít lần hai người nói lời chia tay chỉ vì những vấn đề riêng. Thế nhưng, sau tất cả, cuối cùng họ vẫn ở bên nhau và tiến tới hôn nhân.

le-khanh-tuan-khai-3-nam-kethon-vn-2-vn-w998-h1500-0028-1614.jpg

Trải qua 10 năm yêu và 3 năm kết hôn với biết bao sóng gió nhưng cuối cùng, cặp đôi Lê Khánh - Tuấn Khải vẫn hạnh phúc và dành trọn tình cảm cho nhau. Thậm chí, Lê Khánh từng chia sẻ cuộc sống của cô thêm ý nghĩa hơn kể từ khi có chồng. Cô luôn biết cách chăm sóc chồng bằng những bữa ăn ngon. Còn Tuấn Khải cũng là 1 người chồng tâm lý, lãng mạn khi mua hoa tặng vợ mỗi dịp đặc biệt.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022