Mới đây nhất, Lan Phương bất ngờ bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn nhằm chia sẻ tình trạng cô bị ngộ độc thực phẩm khi đang mang bầu. Theo đó, nữ diễn viên cho biết, "Hôm qua bị ngộ độc thực phẩm làm mình ói 4 lần, bao nhiêu cơ co bóp để tống mọi thứ ra một cách thốc tháo. Phát khóc lên vì đau, và mệt. May sáng nay đỡ hơn một chút. Hy vọng khoẻ sớm để tập yoga cho tươi tắn lại".

untitled-1037.jpg

Đoạn trạng thái của Lan Phương ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Việc bị ngộ độc thực phẩm trong thời gian mang thai của nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" khiến người hâm mộ lo lắng và mong cô sớm hồi phục sức khỏe.

untitled-1039.jpg

Lan Phương hẹn hò với bạn trai người Anh từ tháng 7 năm ngoái, trong một lần cô đi ăn tối một mình ở Nhà thờ Lớn, Hà Nội. Nữ diễn viên kể bạn trai là người chân thành, chu đáo, biết quan tâm. "Trong mắt anh ấy, tôi là nữ hoàng. Mọi hành động, lời nói, cử chỉ, suy nghĩ của tôi đều được ưu tiên. Bố mẹ tôi cũng rất yêu mến anh", Lan Phương tâm sự.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Lan Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc sống hiện tại của cô khi mang bầu. Theo đó, nữ diễn viên cho biết, cô ban đầu bị nghén nặng nên không làm được gì nhiều. Thời gian đó, cô còn bị ốm đủ thứ như viêm phế quản, viêm phổi, viêm xoang, sốt... nhưng không dám uống bất kỳ một viên kháng sinh nào, chỉ chữa trị bằng các phương pháp tự nhiên.

May mắn là trong 3 tháng đầu mang thai, lịch quay của cô ở đoàn làm phim "Cả một đời ân oán" vẫn chưa có nhiều nên cô thỉnh thoảng mới phải đi đóng phim. Cô cũng không hề giấu giếm chuyện mang bầu với mọi người. Khi làm việc, cô cũng cố gắng làm thật tốt để không ảnh hưởng đến ai. Chỉ có điều, cuối ngày nào cô cũng thấy rất mệt. Vì thấy cô nhiệt tình và chẳng kêu ca gì nên các thành viên trong đoàn đều chăm sóc cô rất chu đáo. Sau 3 tháng đầu, cô hết nghén và khỏe dần. Từ đó, mỗi ngày cô đều đi quay từ sáng sớm đến đêm. Mọi người trong đoàn đều phục cô vì điều đó.

lan-phuong-ngo-doc-vn-5-vn-w739-h960-1048.jpg

Lan Phương và bạn trai ngoại quốc

Trước câu hỏi đối diện như thế nào với những thay đổi của cơ thể và tâm lý khi mang thai, Lan Phương cho biết, thời gian đầu, cô cực sợ khi vào gương vì mỗi lần như thế, cô đều phải thốt lên "Ôi Trời ơi, sao mình to thế này". Đến khi bụng to hẳn ra, cô cảm nhận rõ rằng đây là "cái nhà" của em bé và em bé đang lớn dần lên nên không còn vấn đề gì nữa. 

Lan Phương thú nhận, từ khi mang thai, cô có cảm xúc nhiều hơn và rất dễ khóc. Đặc biệt là thời gian nghén, tâm trạng cô lên bổng xuống trầm như một cái tàu lượn siêu tốc. Có khi đang ăn và nói chuyện cũng khóc nhưng bây giờ cô thấy ổn rồi./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022